:::     :::

ทูเคิ่ลยันไม่คาดหวังสิงห์เหตุเพิ่งผ่านศึกหนัก

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ออกมายืนยันว่านี่ไม่ใช่เวลาจะมาคาดหวังอะไรจากลูกทีมของตน หลังจากเพิ่งผ่านศึกหนักจากทั้งเอฟเอ คัพ และฟุตบอลสโมสรโลกมา แต่ก็ยังบุกชนะ คริสตัล พาเลซ ได้ 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์

นายใหญ่ สิงห์บลูส์ กล่าวว่า "มันไม่ใช่เวลาที่จะคาดหวังอะไรจากเรา เรามาที่นี่ด้วยการเล่น 120 นาทีในเอฟเอ คัพ, 120 นาทีในสโมสรโลก ที่อุณหภูมิต่างกัน 30 องศาเซลเซียส เราเจอคู่แข่งที่ดี ทีมที่เล่นด้วยยาก เราจัดการเพื่อชัยชนะ เก็บคลีนชีต สมควรที่จะได้รับมัน และน่าจะทำประตูได้ตั้งแต่ครึ่งแรก หากคุณได้ประตูในช่วงท้ายก็ถือว่าเป็นเรื่องที่โชคดี ไม่มีใครปฏิเสธเรื่องนั้น แต่คุณก็ต้องมีโชคนิดหน่อยเพื่อที่จะเอาชนะ หากคุณชนะก็ไม่จำเป็นต้องคิดอะไรเยอะแยะเกี่ยวกับมัน"

"พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งในบ้าน มีความมั่นใจ และก็ได้พักมาพอสมควร มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในการกลับมา และเริ่มต้นใหม่ด้วยชัยชนะ เราไม่ได้เล่นเกมพรีเมียร์ลีกมา 4 สัปดาห์แล้ว มันเป็นเรื่องที่แปลกอยู่นิดหน่อย"

ขณะเดียวกัน ทูเคิ่ล ก็ได้พูดถึงเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะพบ ลีลล์ ในสัปดาห์หน้าว่า "มันเป็นสิ่งที่ดีเพราะด้วยชัยชนะ คุณสามารถเดินหน้าไปได้ คิดล่วงหน้า และคุณไม่จำเป็นต้องกังวลมากเกินไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด