:::     :::

อีซูซุหนุนกว่างโซ้งต่อเนื่องปีที่10

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565
1,288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อีซูซุ เชียงราย มอบเงินสนับสนุนเพื่อสานต่อความสำเร็จในฤดูกาล 2022 จับมือเป็นผู้สนับสนุนต่อเนื่องเป็นปีที่ 10

ณ ที่ทำการ บริษัท อีซูซุ เชียงราย จำกัด โดยกลุ่มนกเงือก สำนักงานใหญ่
นำโดยคุณเขตนิรันด์ ตันศิริ กรรมการบริหารกลุ่มนกเงือก, คุณพละวัต ตันศิริ รองประธานกรรมการบริหารกลุ่มนกเงือก และ คุณชูรัก ตันศิริ กรรมการบริหารกลุ่มนกเงือก ได้มอบเงินสนับสนุนแก่ทางสโมสรลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2022 โดยมีตัวแทนจากสโมสร ฯ  นำโดยประธานที่ปรึกษาสโมสร "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช และ "ผอ.ปั๋น" ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ เป็นตัวแทนในการรับมอบเงินจำนวนดังกล่าวในครั้งนี้
ซึ่งทางผู้บริหารกลุ่มนกเงือก กล่าวว่า สโมสร ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวเชียงราย และทางเราก็ให้การสนับสนุนทางสโมสรมาเป็นระยะเวลานาน ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของ ทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ต่อไป
โดยทาง "บิ๊กฮั่น" ได้กล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง และ ทางสโมสรลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ต้องขอขอบพระคุณทางทีมงานผู้บริหารกลุ่มนกเงือกเป็นอย่างสูง ที่คอยสนับสนุนสโมสรฯ ตลอดจนให้ความช่วยเหลือพวกเราในด้านต่าง ๆ มากมาย ซึ่งเราเป็นพันธมิตรร่วมกันมายาวนาน
ด้าน ผอ.ปั๋น ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสร ฯ สมทบว่า พวกเราทีมงานรวมถึงนักเตะ ลีโอ เชียงราย จะตั้งใจสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมเพื่อเป็นการตอบแทน และเป็นการขอบคุณที่คอยสนับสนุนพวกเราทุกคนครับ" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด