:::     :::

เพลินก้าเผยเหตุผลเลเกอร์สเพิกเฉยก่อนเส้นตายเทรด

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565
1,189
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ เพลินก้า เผยสาเหตุที่ทำให้ แอลเอ เลเกอร์ส ไม่มีการเคลื่อนไหวก่อนเส้นตายเทรดมาจากการหารือกับ เลอบรอน เจมส์ และ แอนโธนี่ เดวิส ที่เห็นตรงกันกับการตัดสินใจเพิกเฉย

ร็อบ เพลินก้า รองประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลและผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ เลเกอร์ส เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้ทีม 'ม่วง-ทอง' ไม่มีการทำข้อตกลงใดๆก่อนเส้นตายเทรดจะผ่านพ้นไป มาจากการปรึกษาหารือร่วมกับสองสตาร์ประจำทีมอย่าง เลอบรอน เจมส์ และ แอนโธนี่ เดวิส ซึ่งต่างมีความเห็นตรงกันถึงการเพิกเฉยของ เลเกอร์ส ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เลเกอร์ส พ่ายแพ้ 6 จาก 8 เกมหลังสุด แต่พวกเขาปล่อยให้เส้นตายเทรดผ่านไปโดยไม่มีการทำข้อตกลงใดๆเกิดขึ้น ซึ่งมาจากการหารือร่วมกันระหว่าง เพลินก้า กับสองสตาร์ดังอย่าง เจมส์ และ เดวิส แม้ว่าขุมกำลังปัจจุบันจะไม่ได้ผลและจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างทีมให้พร้อมแข่งขันก็ตาม 

'ตลอดกระบวนการนี้ เรามีสิ่งที่แตกต่างกันที่เราดู และเช่นเดียวกับที่ผมเคยทำในอดีต เราได้พูดคุยกับ เลอบรอน และ แอนโธนี่ เกี่ยวกับเรื่องนี้ และผมจะบอกว่ามีความสอดคล้องกันที่นี่ และนั่นคือทั้งหมดที่สำคัญ' เพลินก้า กล่าว


เลเกอร์ส สถิติ 27-31 อยู่อันดับ 9 ของฝั่งเวสเทิร์นคอนเฟอเรนซ์ก่อนเข้าสู่ช่วงเบรค 'ออล-สตาร์ เกม' พวกเขาจะต้องชนะสองเกมเพื่อคว้าตำแหน่งเล่นเพลย์-อิน หากฤดูกาลสิ้นสุดลงในวันนี้ 

'ทุกฤดูกาลมีความท้าทายทางร่างกายและจิตใจ และตอนนี้ก็ไม่แตกต่าง นี่เป็นฤดูกาลแปลกที่สุดเท่าที่ผมเคยมีส่วนร่วมมา'

ผู้เล่นประสบการณ์ 19 ปี ทำเฉลี่ย 29.1 คะแนนต่อเกม มากสุดเป็นอันดับ 3 ของลีก และทำ 25 คะแนนหรือมากกว่านั้น 23 เกมติดต่อกัน ซึ่งเป็นสถิติส่วนตัวดีสุดในอาชีพเขา

'เห็นได้ชัดว่ามันเริ่มต้นและจบลงที่ตัวผม และเราจะไปจากที่นั่น'

'นั่นเป็นส่วนหนึ่งของแรงจูงใจ ณ ตอนนี้ ผมรู้ว่ามันเป็นพายุนรกของฤดูกาลสำหรับเราจนถึงตอนนี้ แต่ถ้าผมสามารถรวมกลุ่มของเราในเกม (โพสต์ซีซี่น) สิ่งที่เราสามารถร้องรอได้คือโอกาส' เจมส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด