:::     :::

เรือรอเคลียร์'ราฮีม'จบซีซั่นหากไม่เซ็นต่อก็เตรียมย้าย

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะรอบทสรุปเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ราฮีม สเตอร์ลิง หลังจบซีซั่นนี้ หากนักเตะไม่ต่อ ก็เตรียมตัวย้ายทีมได้เลย

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะขอคำตอบจาก สเตอร์ลิง เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่สัญญาของปีกทีมชาติอังกฤษเหลืออายุแค่ปี 2023 เท่านั้น

รายงานข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ สเตอร์ลิง จะหาบทสรุปร่วมกันว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่หรือไม่ หากคำตอบจากปากนักเตะคือไม่ เรือใบสีฟ้า ก็จะพิจารณาขายในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ทันที เพราะสัญญาของนักเตะจะเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้าย
ทั้งนี้ หาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องขาย สเตอร์ลิง ในช่วงกลางปีนี้ พวกเขาต้องการค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ ใกล้เคียงกับตอนที่ซื้อมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อ 7 ปีก่อน แต่คงเป็นเรื่องยาก เพราะสัญญาที่เหลือปีสุดท้ายไม่น่าจะทำให้ค่าตัวขึ้นไปได้สูงขนาดนั้น
สเตอร์ลิง มีฤดูกาลที่น่าทึ่ง ยิงไป 31 ประตูจาก 52 เกมฤดูกาล 2019-20 แต่ในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา ปีกวัย 27 ปี ถูกวิจารณ์อย่างมากเรื่องการจบสกอร์ที่ไม่มีความเฉียบคม แต่ถึงกระนั้น เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ยังอยากให้สโมสรต่อสัญญาฉบับใหม่โดยเร็ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด