:::     :::

งูเมาหมัดต่อแพ้'ซาสซู'คาบ้าน0-2

วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน เหมือนจะยังเมาหมัดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแพ้คาบ้านให้กับ ซาสซูโอโล่ 0-2 หลังจากก่อนหน้านี้เสมอ นาโปลี ในลีก และแพ้ ลิเวอร์พูล ในแชมเปี้ยนส์ลีก มา

เกมที่จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เล่นมาได้เพียง 8 นาที ซาสซูโอโล่ ก็มาช็อกแฟนเจ้าถิ่น เมื่อบุกมานำ 1-0 จากจังหวะที่ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ จ่ายไปให้ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ ยิงด้วยขวาในเขตโทษเข้าประตูไป

งูใหญ่ พยายามเร่งเกมเพื่อเอาคืน แต่นาทีที่ 26 กลับมาโดนหนีห่าง 2-0 เมื่อ อาเหม็ด ตราโอเร่ เปิดให้ จานลูก้า สคามัคก้า โหม่งตุงตาข่าย

นาทีที่ 38 ซาสซูโอโล่ น่าได้เพิ่มอีก เมื่อ เบราร์ดี้ รับบอลมาจาก ตราโอเร่ ก่อนยิงไกลด้วยซ้ายไปชนคานอย่างน่าเสียดาย

ท้ายครึ่งแรก ทีมเยือนก็ยังมีโอกาสต่อ อาเหม็ด ตราโอเร่ จ่ายไปให้ จอร์จอส คีเรียโคปูลอส ยิงด้วยซ้ายเต็มแรง แต่ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ยังปัดออกหลังไปได้ หมดครึ่งแรก ซาสซูโอโล่ นำ 2-0

ครึ่งหลัง อินเตอร์ บุกหนักทันที นาทีที่ 58 อีวาน เปริซิช จ่ายทะลุไปให้ เอดิน เชโก้ ได้หลุดไปยิง แต่ก็ติดเซฟ อันเดรีย คอนซิยี่

จากนั้น งูใหญ่ ก็ยังได้ลุ้นจาก เชโก้ แต่ลูกโหม่งของเขาก็ยังไม่ผ่านมือ คอนซิยี่ เหมือนเดิม

ช่วงทดเจ็บ เจ้าบ้านต้องเฮเก้อ เมื่อ สเตฟาน เดอ ฟราย ส่งบอลไปซุกก้นตาข่ายได้แล้ว ทว่าจากการเช็กวีเออาร์ผู้ตัดสินชี้ว่ามีการทำฟาวล์กันก่อนเลยริบสกอร์คืน จบเกม ซาสซูโอโล่ บุกชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0 ทำให้ งูใหญ่ ไม่สามารถแซง เอซี มิลาน ที่ทำได้เพียงเสมอเมื่อวันเสาร์ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})