:::     :::

ทูเคิ่ลมั่นใจแข้งสิงห์เดินทางไปฝรั่งเศสครบ

วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565
1,071
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี มั่นใจว่านักเตะในทีมจะสามารถเดินทางไปยังฝรั่งเศสเพื่อทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้ครบทุกคน

         "สิงห์บลูส์" เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลีลล์ ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในวันอังคารนี้ ซึ่งในเกมเลกที่สองวันที่ 16 มีนาคม ทีมจะไปเยือนที่ฝรั่งเศส

         ด้วยกฎความปลอดภัยด้านโควิดของแดนน้ำหอมที่ว่าหากผู้เล่นที่ไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโควิดจะห้ามเข้าประเทศ แต่ทาง ทูเคิ่ล เชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงข้อจำกัดบางอย่างซึ่งหมายถึงนักเตะที่ไม่ได้รับวัคซีนจะได้รับอนุญาตให้เข้าประเทศได้หากมีการตรวจพีซีอาร์เป็นลบพร้อมเหตุผลที่ต้องเดินทางมา

         "ผมคิดว่ากฎเกณฑ์จะช่วยให้ทุกคนสามารถเดินทางไปได้" ทูเคิ่ล กล่าวเมื่อถูกถามถึงเรื่องสถานการณ์โควิด

         ส่วนเรื่องเกมทาง ทูเคิ่ล กล่าวว่า "มันสำคัญมากที่สำหรับเราที่จะอยู่กับความจริงและยอมรับเกมเลกแรก อย่างเกมกับทีมกลางตารางของพรีเมียร์ลีกสามารถเป็นเกมที่ยากได้"

         "เมื่อเรายอมรับแล้ว มันคือก้าวแรกสู่การเล่นอย่างอิสระ เราไม่ควรคิดมากเกินไปว่าที่คนอื่นมองเราเป็นทีมเต็งในการเจอกับ ลีลล์ และแค่ยอมรับว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เรารู้สึกว่ามันยากกว่าครั้งอื่น นี่คือสถานการณ์สำหรับเกมวันอังคาร"

         "อย่างแรกเลย เราเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และมั่นใจกับผลงานที่ดีในเล่นโชว์ผลงานระดับสูง - และเราสามารถมั่นใจได้กับแฟนๆของเราที่คอยหนุนหลัง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด