:::     :::

สื่อคาดเบราร์ดี้เบียดซานิโอโล่ตัวจริงเพลย์ออฟ

วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ กองหน้าของ ซาสซูโอโล่ ถูกคาดการณ์ว่าจะเป็นตัวเลือกแทนที่ เฟเดริโก้ เคียซ่า ในศึกฟุตบอลโลก รอบเพลย์ออฟ เดือนมีนาคม

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ต้องมองหาตัวแทนของ เคียซ่า สำหรับเกมเพลย์ออฟ ฟุตบอลโลก 2022 ที่จะเผชิญหน้ากับ นอร์ธ มาเซโดเนีย รอบรองชนะเลิศ วันที่ 24 มีนาคม

เดิมที นิโคโล่ ซานิโอโล่ ตัวรุกของ โรม่า ถูกคาดการณ์จากสื่ออิตาลีว่ามีโอกาสที่จะแทนที่ เคียซ่า เพราะผลงานที่ยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ แต่ดูเหมือนว่าเวลานี้ เบราร์ดี้ กลายเป็นตัวเลือกที่มีโอกาสมากกว่าแล้ว เพราะฟอร์มการเล่นที่มีความสม่ำเสมอและคงเส้นคงวาในฤดูกาลนี้

เบราร์ดี้ เพิ่งทำไปหนึ่งแอสซิสต์ในชัยชนะของ ซาสซูโอโล่ เหนือ อินเตอร์ มิลาน ที่ ซาน ซีโร่ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้กองหน้ากึ่งปีกวัย 27 ปี กลายเป็นนักเตะคนแรกในยุโรปที่ทั้งยิงและแอสซิสต์แตะสองหลักในฤดูกาล 2021-22 โดยยิงไป 10 ประตู และแอสซิสต์ไป 10 ประตูเท่ากัน

สำหรับ อิตาลี จะลงเล่นเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบเพลย์ออฟ เจอกับ นอร์ธ มาเซโดเนีย ในรอบรองชนะเลิศ วันที่ 24 มีนาคม หากชนะจะผ่านเข้าสู่รอบชิงตั๋วเจอกับผู้ชนะระหว่าง โปรตุเกส หรือ ตุรกี ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด