:::     :::

สิงห์ส่งแมวมองจับตาคิลแมนกองหลังหมาป่า

วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กำลังพิจารณาคว้าตัว แม็กซ์ คิลแมน กองหลังของ วูลฟ์แฮมป์ตัน ตามแผนการที่ต้องการเสริมแนวรับอย่างน้อยหนึ่งคนในช่วงซัมเมอร์นี้

ทอล์คสปอร์ต รายงานว่า คิลแมน กลายเป็นกองหลังที่ถูกจับจ้องจากแมวมองของสโมสร เชลซี หลังจากเป็นตัวหลักในทีมของ บรูโน่ ลาช และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการพา วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ไต่อันดับท้าชิงพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก

เชลซี วางแผนที่จะเสริมกองหลังให้เฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล อย่างน้อยหนึ่งรายสำหรับฤดูกาล 2022-23 เพราะในช่วงซัมเมอร์นี้จะมีสามคนที่หมดสัญญาคือ อันโตนิโอ รือดิเกอร์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ซึ่งยังไม่มีความชัดเจนว่าใครจะต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อ หรืออำลาทีมทั้งสามคน
รายงานข่าวระบุว่า แมวมองของสโมสร เชลซี เข้าไปอยู่ในสนามโมลินิวซ์ ชมเกมระหว่าง วูลฟ์แฮมป์ตัน ที่เอาชนะ เลสเตอร์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเป้าหมายคือ คิลแมน ที่ยืนเป็นหนึ่งในสามกองหลังในระบบการเล่น 3-5-2 ของ ลาช จึงไม่น่ามีปัญหากับการมาเล่นในระบบ 3-4-3 ของ ทูเคิ่ล
สำหรับ คิลแมน ปราการหลังวัย 24 ปี เจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว หรือ 192 เซนติเมตร ย้ายจาก เมเดนเฮด ยูไนเต็ด ทีมนอกลีก มาอยู่กับ วูล์ฟส์ เมื่อปี 2018 ในอดีตเคยเล่นฟุตซอลควบคู่ไปด้วย โดยติดทีมฟุตซอลของอังกฤษไปแล้ว 25 เกมระหว่างปี 2015-2018 ก่อนย้ายมาร่วมทีมพรีเมียร์ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด