:::     :::

'โอบา'รับทิ้งค่าแรงงามปืนเพื่อไปบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565
1,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง กองหน้า บาร์เซโลน่า ออกมายอมรับว่าตนยอมสละค่าเหนื่อยสุดงามจำนวน 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ กับ อาร์เซน่อล เพื่อที่จะได้ย้ายไปเล่นให้ยักษ์กาตาลัน

ดาวเตะวัย 32 ปี ถูก มิเกล อาร์เตต้า ปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม และขับพ้นทีมชุดใหญ่หลังกลับมายังสโมสรช้ากว่ากำหนดในเดือนธันวาคม โดยหนึ่งเดือนถัดมาเขาก็ยกเลิกสัญญากับ ปืนใหญ่ แล้วไปยัง บาร์ซ่า ในวันสุดท้ายของตลาดเดือนมกราคม

มีรายงานว่าเวลานี้ โอบาเมย็อง รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับสโมสรใหม่ของเขา ซึ่งหมายความว่าค่าแรงของเขาหายไป 270,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จากสมัยที่รับกับ อาร์เซน่อล

กระนั้น ปืนใหญ่ ก็ยอมจ่ายเงิน 7 ล้านปอนด์ให้เขาสำหรับการยกเลิกสัญญา ซึ่งมันเป็นกลยุทธ์ที่พวกเขาเคยใช้มาแล้วกับ เมซุต โอซิล และ วิลเลี่ยน

ในการให้สัมภาษณ์กับ มุนโด้ เดปอร์ติโบ กองหน้ารายนี้เปิดเผยว่ามันเป็นความฝันของเขาสำหรับการย้ายไป บาร์ซ่า โดยกล่าวว่า "พ่อของผมทำทุกอย่างกับทนาย และพวกเขาก็พูดคุยกันอย่างยอดเยี่ยม"

"แต่สัปดาห์ก่อน เรารู้อยู่แล้วว่าสามารถเซ็นสัญญากับ บาร์ซ่า ได้ อาทิตย์ก่อนมีคนติดต่อเข้ามาแล้ว และผมก็รู้"

"ผมต้องการไป บาร์ซ่า มาก ผมยอมสละเงินค่าเหนื่อยเพราะนี่เป็นโอกาสแค่ครั้งเดียวของคุณในชีวิต"

"มันเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อ (เสียงปรบมือให้เขาที่คัมป์ นู) เป็นความฝันที่จะได้เล่นในสนามนี้ และได้รับการปรบมือที่นี่ ผมรู้สึกยินดี และมีความสุขมาก ความจริงก็คือว่ามันน่าเหลือเชื่อมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด