:::     :::

โคลเบิร์ตพร้อมผลักดันรูดอล์ฟก้าวขึ้นตัวจริงสตีลเลอร์ส

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565
1,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน โคลเบิร์ต ผู้จัดการทั่วไปของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วางแผนระยะสั้นด้วยการผลักดัน เมสัน รูดอล์ฟ ขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงและเก็บรักษา ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ไว้กับทีมต่อไป

เควิน โคลเบิร์ต ผู้จัดการทั่วไปของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันว่า เมสัน รูดอล์ฟ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงต่อจาก เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ที่ประกาศรีไทร์หลังจบซีซั่น 2021 และคาดว่าทัพคนเหล็กจะเก็บ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ไว้กับทีมต่อไปด้วยเช่นกัน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ถ้าเราเริ่มต้นฤดูกาลนี้ในวันนี้ เมสัน จะเป็นตัวจริงของเรา' โคลเบิร์ต กล่าว 'เขาสถิติ 5-4-1 ฐานะตัวจริง เราตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่า เมสัน จะเป็นอย่างไรต่อไป'

การจากไปของ โรธลิสเบอร์เกอร์ ทำให้ สตีลเลอร์ส มีเงินอย่างน้อย 10 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับการอัพเกรดในบางตำแหน่งที่ต้องการโดยเฉพาะควอร์เตอร์แบ็กที่คาดว่าจะมีอย่างน้อย 4 คนก่อนเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์


'เรารู้ว่าเรากำลังจะเพิ่มตำแหน่ง' โคลเบิร์ต กล่าวถึงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก 'ตอนนี้ผมบอกคุณไม่ได้หรอก เราจะไปแคมป์กับผู้เล่น 4 คน ถ้าเราต้องเริ่มต้นฤดูกาลวันนี้โดยมี เมสัน เป็นตัวจริง ไปลุยกันเถอะ เราจะพยายามสร้างทีมดีที่สุดรอบตัวเขา'

แนวทางของ สตีลเลอร์ส ยังคงเป็นหัวข้อสนทนาในอีกไม่กี่สัปดาห์และหลายเดือนข้างหน้า ซึ่งดูเหมือนว่าพวกเขายังไม่มีคำตอบระยะยาวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก แม้ว่าผลงานของ รูดอล์ฟ หรือ ฮัสกิ้นส์ อาจเปลี่ยนความเป็นจริงนั้นได้ เช่นเดียวกับสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกอันดับ 20 ของ สตีลเลอร์ส ที่มีโอกาสเลือก แมลิค วิลลิส จาก ลิเบอร์ตี้ หรือ เคนนี่ พิคเก็ตต์ จาก ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ พิตต์เบิร์ก 

'ผมไม่เคยมองว่าเราเป็นทีมที่ดุดันขนาดนั้นกับฟรีเอเจนต์ระดับแนวหน้า' โคลเบิร์ต กล่าวถึงการทำข้อตกลงกับฟรีเอเจนต์ 'ผมไม่คิดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ตามธรรมเนียมแล้ว เราไม่เคยทำ แต่เรายังไม่มีเพดานเงินเดือนพอสำหรับเรื่องนั้นด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด