:::     :::

พาร์สันส์เผยเล่นซีซั่นรุคกี้ทั้งเจ็บเข่า

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขาลงเล่นตลอดซีซั่นรุคกี้พร้อมอาการเจ็บเข่าที่เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น

ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์ ดัลลาส คาวบอยส์ เจ้าของรางวัลรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยมเปิดเผยว่าเขาลงเล่นอาชีพซีซั่นแรกพร้อมอาการบาดเจ็บเข่ามาตลอดทั้งฤดูกาล หลังบาดเจ็บเข่าจากการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์กับ แอลเอ แรมส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ม้นอยู่ในจุดที่ผมชอบ ผมอยู่ในตำแหน่งการต่อสู้ ผมจะสู้กับ เจย์ลอน (สมิธ) เกมแรกจะมาเร็วๆนี้ ผมเป็นเหมือน 'นี่เป็นช่วงเวลาเลวร้ายที่สุดสำหรับสิ่งนี้ที่จะเกิดขึ้น'' พาร์สันส์ กล่าว 'มันเป็นอะไรที่ค้างคาอยู่เรื่อยๆ เมื่อคุณยืดอะไรบางอย่าง มันต้องการพักผ่อน แต่ผมก็แบบ 'ผมพักผ่อนไม่ได้แล้ว' ตลอดทั้งฤดูกาล ผมทำกายภาพบำบัด บำบัดร่างกาย ฟื้นฟูร่างกาย เพื่อที่จะได้เล่นเกมนี้'


พาร์สันส์ เป็นผู้นำของ คาวบอยส์ และรุคกี้ทั้งหมดของเอ็นเอฟแอลด้วยการทำ 13 แซ็ค, 84 แท็คเกิ้ล, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 30 ครั้งและทำให้คู่แข่งเสีย 3 ฟัมเบิ้ล จากการออกสตาร์ท 16 เกม ผลงานดังกล่าวทำให้เขามีชื่อติด 'โพร โบวล์', ออล-โพร และตบท้ายด้วยการคว้ารางวัลรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยมแบบเอกฉันท์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด