:::     :::

คล็อปป์ยังหวงโกเมซแม้วิลล่าจีบเช้า-เย็น

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ยังชื่นชมทัศนคติของปราการหลัง โจ โกเมซ ว่าสุขุมพอจะรับสถานการณ์ที่กลายเป็นตัวเลือกลำดับท้ายในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ดังนั้นความสนใจจาก แอสตัน วิลล่า มาทางไหนก็กลับไปทางนั้น

โกเมซ เพิ่งลงตัวจริงเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2020 ในเกมที่หงส์แดงชนะ นอริช 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ตำแหน่งแบ็กขวา หลังจากบาดเจ็บหยุดพักไปนาน และยากที่จะกลับคืนสนามเพราะมีสามเซนเตอร์แบ็ก เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โฌแอล มาติป และ อิบราฮิมา โกนาเต้ ขวางหน้าอยู่

อย่างไรก็ตามบอสวัย 54 ปีคงชื่นชมปราการหลังเลือดผู้ดีที่แม้หล่นสำรองถาวรแต่ทัศนคติยังยอดเยี่ยมไม่เคยงอแงให้ทีมปวดหัว

เป็นตัวอย่างที่ดีมาก เป็นเรื่องราวที่พิเศษเช่นกัน เพราะด้วยคุณภาพของ โจ มันเป็นเรื่องยากมากที่จะพอใจ - ถ้าผมเป็น โกเมซ คงยากที่จะรับมือกับสถานการณ์แบบนี้ เพราะว่าคุณภาพที่เขามี และเพราะความเป็นนักเตะที่เขาเป็นการกล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ ลีดส์ (23 ..)


ทุกคนชอบ ไม่ก็รัก โจอี้ กับการบาดเจ็บที่ยากลำบากมาก และสองสามเรื่องหลังจากนั้น การติดโควิดในช่วงเวลาที่แย่มากตอนที่เรามีเกมเอฟเอ คัพ และอะไรทำนองนี้ ทำให้มันยากสำหรับเขาที่จะได้เรียกจังหวะ

ผมมีความสุขมากเกี่ยวกับฟอร์มเกมพบ นอริช มันเป็นประตูแรกที่เขามีส่วนร่วมในจังหวะยืนพื้นที่ว่างระหว่างแนวกองกลาง-กองหลัง แย่งบอลที่เสียการครอบครองกลับมา หลังจากนั้นจ่ายเพื่อน และเราไปต่อหลังจากนั้น ผมพอใจมากๆกับเขา ผมค่อนข้างแน่ใจว่าเขาตื่นเต้น มันเป็นเรื่องปกติหลังจากผ่านมานาน  และการได้อยู่ในตำแหน่งที่เขาอาจจะถนัดรองลงมา ไม่ใช่ตำแหน่งที่ถนัดมากที่สุด

ผู้เล่นวัย 24 ปีเหลือสัญญาถึงสิ้น มิ.. 2024 ราคาประเมินปัจจุบัน 22.8 ล้านปอนด์ แต่หงส์แดงไม่มีทางปล่อยเนื่องจากคือโควตาโฮมโกรว์นที่ปั้นจากทีมเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด