:::     :::

ยูเว่นัดเจอเอเยนต์โมราต้าระหว่างทริปสเปน

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565
1,141
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส นัดพบกับตัวแทนของ อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าทีมชาติสเปน ก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกเสมอ บียาร์เรอัล 1-1 เมื่อวันอังคาร

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า ฆวนม่า โลเปซ เอเยนต์ของ โมราต้า ได้พบกับผู้อำนวยการสโมสร ยูเวนตุส ก่อนเกมบุกเสมอ บียาร์เรอัล 1-1 ที่สเปน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก แต่ไม่ได้มีการหารือเกี่ยวกับรายละเอียดของสัญญาในอนาคต

โมราต้า อยู่ในสัญญายืมตัวปีที่สองจาก แอตเลติโก มาดริด ที่ ยูเวนตุส จ่ายไปแล้ว 20 ล้านยูโร เป็นค่ายืมปีละ 10 ล้านยูโร แม้ เบียงโคเนรี่ มีความปรารถนาที่จะซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ไม่ยินดีจ่ายสูงถึง 35 ล้านยูโร ซึ่งเป็นตัวเลขที่ตกลงตามเงื่อนไขกันไว้แล้วตอนเซ็นสัญญายืมตัวเมื่อปี 2020

รายงานข่าวระบุว่า ยูเวนตุส จะพยายามต่อรองค่าตัว โมราต้า กับทาง แอตเลติโก มาดริด ให้ต่ำลงมากว่านั้น ด้วยเหตุผลที่กองหน้าวัย 29 ปี มีสัญญากับ ตราหมี ถึงปี 2023 เท่านั้น และนักเตะก็ดูเหมือนว่าจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ อีกต่อไปแล้ว

ด้าน โมราต้า ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเยือน บียาร์เรอัล ยืนยันมีความสุขและยินดีอยู่ ยูเวนตุส ต่อไปในสัญญาถาวร แต่การตัดสินใจไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด