:::     :::

ทรูบิสกี้มั่นใจพร้อมเป็นตัวจริงในซีซั่น2022

วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565
960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพวัย 27 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์เปิดเผยว่าเขามีความมั่นใจที่จะต่อสู้เพื่อเป็นตัวจริงอีกครั้งในซีซั่นหน้า

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดเผยว่าเขาพร้อมสำหรับการต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง หลังกำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ทรูบิสกี้ ใช้เวลา 4 ปีแรกกับกับ ชิคาโก้ แบร์ส หลังถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2017 ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บิลล์ส เพื่อรับบทแบ็คอัพของ จอช อัลเลน เขากำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียืนยันว่าเขาพร้อมที่จะสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริง

'ตอนนี้ผมอยู่ในพื้นที่ที่มีความมั่นใจ' ทรูบิสกี้ กล่าวกับ เจเรมี่ ฟาวเลอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'การไป บัฟฟาโล่ ทำให้ผมตาสว่างจริงๆ หลังอยูที่ ชิคาโก้ มา 4 ปี มีเพียงวิธีเดียวที่ทำให้ผมรู้วิธีทำสิ่งต่างๆ (การอยู่ในบัฟฟาโล่) และมีวิธีการทำสิ่งต่างๆ คุณเรียนรู้สิ่งที่เป็นไปได้ มันช่วยให้ผมกลับไปสู่สัญชาตญาณฟุตบอล และใช้ความสามารถของผมมากกว่าที่คิดไว้มาก'


ทรูบิสกี้ พยายามขว้างบอลเพียง 8 ครั้ง เข้าเป้าหมาย 6 ครั้ง ระยะ 75 หลา และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ในฐานะแบ็คอัพของ อัลเลน ในซีซั่น 2021 ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียืนยันว่าสิ่งที่เขาเรียนรู้ในบัฟฟาโล่นั้นมีค่ามากในขณะที่เขาก้าวหน้าไปในอาชีพของเขา

'คุณไม่ต้องกลัวที่จะทำผิดพลาด' ทรูบิสกี้ กล่าว 'เมื่อผู้คนเล่นอย่างอิสระ คุณสามารถทำได้ดีที่สุดของคุณ ผมต้องการเรียนรู้ว่า (บิลล์ส) ช่วย จอช ได้อย่างไร และผมเห็นสิ่งนั้นโดยตรง'

ด้วยจำนวนทีมที่กำลังมองหาควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงและมีตัวเลือกในตลาดฟรีเอเจนต์เพียงไม่กี่คนที่มีประสบการณ์ฐานะตัวจริง ทรูบิสกี้ สามารถลงเล่นกับทีมที่กำลังมองหาการแข่งขันในตำแหน่งนี้ ซึ่งมีโอกาสย้ายไป นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตาม ไบรอัน เดโบลล์ อดีตโค้ชทีมบุก บิลล์ส เพื่อแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ แดเนียล โจนส์ ได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด