:::     :::

สื่ออิตาลีเล่นข่าวลูกากูอยากกลับอินเตอร์โดยเร็ว

วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565
958
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู กองหน้าฟอร์มตกของ เชลซี พร้อมที่จะกลับ อินเตอร์ มิลาน ทีมเก่า แม้ต้องยอมลดค่าจ้างของตัวเองลงก็ตาม

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ลูกากู กำลังไม่มีความสุขอย่างแรงกับสถานการณ์ของตนเองภายในทีม เชลซี และมีความคิดที่จะย้ายกลับ อินเตอร์ มิลาน แม้รู้ดีว่าต้นสังกัดเก่าไม่มีความพร้อมในเรื่องการเงิน แต่ตนเองก็ยินดีที่จะลดค่าจ้างลงให้

ลูกากู ซึ่งย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ค่าตัวมหาศาล 113 ล้านยูโร เพิ่งยิงไปเพียง 5 ประตูจาก 17 เกมพรีเมียร์ลีก เป็นฟอร์มที่ต่ำกว่ามาตรฐานมากๆ สร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆ สิงโตน้ำเงินคราม เพราะนอกจากจำนวนประตูที่มีน้อยนิดแล้ว การมีส่วนร่วมกับทีมก็มีค่อนข้างน้อยด้วย
ล่าสุด ลูกากู ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมสำคัญ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ ลีลล์ ทีมจากฝรั่งเศส 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้มีการพูดถึงเรื่องอนาคตของดาวยิงทีมชาติเบลเยียมมากขึ้น
กัซเซ็ตต้า จึงรีบตีข่าวว่า ลูกากู ยังคงวาดฝันที่จะกลับ อินเตอร์ ในเร็วๆ นี้ และพร้อมที่จะปรับลดค่าจ้างของตัวเองลง เพื่อให้ได้สวมชุด เนรัซซูรี่ อีกครั้ง โดยกองหน้าวัย 28 ปี มีการพูดคุยกับผู้อำนวยการสโมสร งูใหญ่ ไปบ้างแล้ว แต่ก็ทราบดีว่าการย้ายกลับเป็นเรื่องที่ยุ่งยากในเรื่องการเงินของสโมสร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด