:::     :::

ซัลซ์บวร์กป่วนมีนักเตะติดโควิด15ราย

วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซัลซ์บวร์ก สโมสรคู่ปรับบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกของ บาเยิร์น มิวนิค กำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดภายในสโมสร

ซัลซ์บวร์ก ยอดทีมของออสเตรียกำลังรับมือกับการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' ภายในสโมสรจนต้องงดซ้อม 2 วัน หลังมีนักเตะ 15 คนติดเชื้อ รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชบางส่วน ก่อนมีคิวเยือน บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง ในวันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้ ตามรายงานจาก 'เดอ สแตนดาร์ด' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า ซัลซ์บวร์ก กำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดภายในสโมสรจนต้องสั่งงดฝึกซ้อมทั้งวันพุธและวันพฤหัสฯ หลังผลการทดสอบนักเตะ 15 คนและสตาฟฟ์โค้ชอีกจำนวนหนึ่งที่มีผลออกมาเป็นบวก แต่ไม่มีการระบุชื่อว่าเป็นใครบ้างและต่างแยกกักตัวตามมาตรการที่เหมาะสม โดยนักเตะบางส่วนต้องฝึกซ้อมด้วยตัวเองที่บ้านพวกเขา

ซัลซ์บวร์ก ยังยกเลิกการปรากฎตัวต่อสาธารณชนทั้งหมดในสัปดาห์นี้และห้ามมิให้บุคคลหายนอกสโมสรเข้าร่วมกันฝึกซ้อม ทั้งนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชจะต้องมีผลทดสอบเป็นลบจึงจะสามารถกลับมาซ้อมในศูนย์ฝึกของสโมสรอีกครั้ง

คริสตอฟ ฟรอยน์ด ผู้อำนวยการกีฬาของ ซัลซ์บวร์ก เปิดเผยว่า 'ในขณะที่สิ่งต่างๆยังคงอยู่ เราสามารถฝึกซ้อมและเล่น เราจำเป็นต้องสังเกตอย่างใกล้ชิดว่าสิ่งต่างๆเกิดขึ้นได้อย่างไรกับนักเตะที่ไม่ติดเชื้อร่วมกับทีมแพทย์ของเราและตอบสนองตามนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด