:::     :::

สื่อเลี่ยนเผยงูใหญ่ไม่สนดึงลูกากูกลับรัง

วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565
1,145
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟุตบอล อิตาเลีย สื่อเจ้าดังของอิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ไม่ได้มีความสนใจที่จะดึงตัว โรเมลู ลูกากู กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

         แข้งวัย 28 ปีย้ายกลับมาค้าแข้งกับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวเฉียด 100 ล้านปอนด์ ซึ่งหลังจากที่ออกสตาร์ทได้อย่างน่าประทับใจในช่วงแรก แต่ช่วงหลังกลับต้องดิ้นรนเพื่อแสดงผลงานที่ดีออกมา โดยทำได้แค่ 5 ประตูจาก 17 เกมในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น

         นอกจากนี้เจ้าตัวยังเคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องภายในทีมและขอโทษแฟนบอล "งูใหญ่" ที่ตัดสินใจย้ายออกมาหลังจากที่เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อิตาลี

         ด้วยผลงานที่ย่ำแย่และการโดนวิจารณ์อย่างหนักจากสื่อแดนผู้ดีทำให้มีข่าวว่าทางเจ้าตัวหวังที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งในถิ่นจูเซปเป้ เมอัซซ่า อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้

         อย่างไรก็ตามสื่อดังแดนรองเท้าบู๊ตเผยว่าทาง อินเตอร์ มิลาน ไม่ได้สนใจที่จะดึง ลูกากู กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เนื่องจากปัญหาเรื่องการเงินในปัจจุบัน ทำให้ทีมต้องปล่อย ลูกากู รวมถึง อาชราฟ ฮาคิมี่ จนทำให้ อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่พอใจจนแยกทางกับทีมไปหลังจบฤดูกาลที่แล้ว

         สำหรับ ลูกากู เป็นแค่ตัวสำรองในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่ทีมเปิดบ้านชนะ ลีลล์ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเกมถัดไปทีมจะลงทำศึกคาราบาว คัพรอบชิงชนะเลิศกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด