:::     :::

ณัฐวุฒิหวังพาท่าเรือล้มปราการสร้างจุดเปลี่ยนให้ทีม

วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565
1,294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา แนวรุกการท่าเรือ เอฟซี เผยบรรยากาศในทีมทุกคนยังมุ่งมั่นเหมือนเดิม แม้จะเพิ่งมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือเกิดขึ้น ก่อนเปิดบ้านพบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ในศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021-22 นัดที่ 23

สิงห์เจ้าท่า เพิ่งแต่งตั้ง วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ขึ้นมาทำหน้าที่กุนซือรักษาการชั่วคราว เนื่องจากมีเวลากระชั้นชิด ก่อนเปิดบ้านพบกับ เขี้ยวสมุทร ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ 
“บรรยากาศตอนนี้ ถือว่าดีขึ้นเรื่อย ๆ ครับ เราเคยเจอสถานการณ์แบบนี้มาแล้ว ดังนั้น ผมคิดว่าทุกคนจะผ่านไปได้ครับ ส่วนในแง่ความมุ่งมั่น ก็ยังเหมือนเดิมครับ เรารู้หน้าที่ และ พยายามทำงานหนักมากขึ้น เพื่อพาทีมกลับสู่จุดที่ควรจะเป็นให้ได้ครับ” ณัฐวุฒิ กล่าวกับเรา 
“ทุกครั้งที่มีโอกาสลงสนาม หรือ เปลี่ยนตัวลงไป ผมบอกตัวเองตลอดว่าต้องทำให้เต็มที่ เพราะไม่ว่ากี่นาที ก็มีความหมายสำหรับผม และ ผลงานของทีม ดังนั้น ไม่ว่าผลงานจะออกมาเป็นยังไง ก็ต้องเต็มที่ไว้ก่อน วิ่งช่วยทีมให้มากที่สุด ทั้งเกมรุก และ เกมรับครับ”
ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวถึงคู่แข่งอย่าง สมุทรปราการ ซิตี้ ต่อว่า “เป็นเกมที่ไม่ง่ายแน่นอนครับ เพราะ สมุทรปราการ กำลังหนีตกชั้น และ ต้องการแต้ม ส่วนเราเองก็ไม่ชนะมาหลายนัดแล้ว สิ่งสำคัญ ผมคิดว่าเราต้องโฟกัสที่ทีมของเรา และ ไม่ประมาทครับ”
“เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ ในฐานะที่เราได้เล่นในบ้าน ไม่มีเป้าหมายอื่นนอกจากต้องเก็บ 3 แต้ม เพื่อปลดล็อค และ สร้างจุดเปลี่ยนให้ได้ ทั้งนี้ ฝากแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจเรากันเยอะ ๆ ด้วยครับ ผมยืนยันว่าเราจะรวมใจกัน เพื่อกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้ครับ” ณัฐวุฒิ ทิ้งท้ายความแววตามุ่งมั่น 
โปรแกรมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี เตรียมเปิดบ้านพบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 23 วันอาทิตย์ ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น. ที่แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY และ ททบ.5

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด