:::     :::

ค้างคาวไฟขาด2แข้งหลักรับมือแพร่

วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565
1,310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

2นักเตะค้างคาวไฟ ติดโทษแบน เกมเปิดบ้าน รับ ม้าคะนองศึก "โค้ชนัทพงศ์" บอกไม่เป็นปัญหา มั่นใจ เก็บ3แต้มได้

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี" ทีมรองจ่าฝูงในศึกฟุตบอล  เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 นัดที่25 นัดนี้เปิดรังทะเลหลวง สเตเดี้ยม รับ “ม้าคะนองศึก" แพร่ ยูไนเต็ด  วันเสาร์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น.
ความพร้อมของเกมนี้ “นัทพงศ์ ทอดสนิท”  ผู้ช่วยโค้ชค้างคาวไฟ ยอมรับว่าเกมนี้มีนักเตะตัวหลักที่ติดโทษแบน จำนวน 2 คน คือ กัปตันอ๊อด - ศิลา ศรีกำปัง และ  เจ้าเอ - อนุชิต เงินบุคคล ดังนั้นทีมต้องหานักเตะขึ้นมาทดแทน เพื่อให้ทีมไม่เสียสมดุล อย่างไรก็ดีเกมนัดนี้ยังวางเป้าหมายไว้ที่ 3 แต้ม
 ผู้ช่วยโค้ชค้างคาวไฟ บอกด้วยว่า เกมนี้เราเล่นในบ้าน ถือว่าได้เปรียบในความคุ้นเคยสนาม เสียงเชียร์ รวมถึงไม่ต้องเดินทางไกล ดังนั้นอยากให้แฟนบอลสุโขทัยเอฟซี เข้ามาเชียร์ให้เต็มโควต้าของสนามที่เปิดให้แฟนบอลเข้าสนามได้
“โดยรวมเกมนี้ เราโฟกัสเกม และผู้เล่นของเราเป็นหลัก รวมถึงวิธีโจมตีที่มุ่งผลลัพท์ของการเก็บชัยชนะในเกมนี้ ส่วนเกมที่ผ่านมาที่ทีมไม่สามารถทำได้ตามเป้าหมาย นักกีฬาของทีมมีความเป็นมืออาชีพ ที่สามารถจัดการความเครียดและในการซ้อมที่ผ่านมาได้แก้ปัญหาที่เป็นจุดอ่อนแล้ว”  โค้ชนัทพงศ์ กล่าว.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด