:::     :::

"เจเค"ขอล่าแชมป์"บาวคัพเพื่อทุกคนที่มีส่วนร่วม

วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล โหมโรงนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ที่จะพบ เชลซี (27 ก.พ.) ว่าหากทำสำเร็จมันจะเป็นรางวัลอันน่าภูมิใจสำหรับทุกคนที่มีส่วนร่วมทั้งแข้งซีเนียร์ไปถึงชุดเยาวชนเพราะต่างอาบเหงื่อต่างน้ำเหนื่อยกันมานับจากรอบ 3

โดยปกติ คล็อปป์ วางความสำคัญ ลีก คัพ อังกฤษ เป็นเป้าหมายรองๆเห็นจากการส่งขุมกำลังคนหนุ่ม, สำรอง ลงเตะในรอบต้นๆ จากนั้นค่อยถ่วงสมดุลโดยตัวจริงมาก-น้อยตามความแกร่งของคู่ต่อสู้ กระทั่งฝ่าฟันถึงนัดชิงฯ อีกครั้งนับจากปี 2016 

แน่นอนกุนซือวัย 54 ปียกเครดิตให้ทุกคนที่ร่วมฝ่าฟันมาถึงเวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม แล้วหากสามารถปราบสิงห์บลูส์ลงได้ มันจะเป็นความสำเร็จของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดจริงๆ 

ชัดเจนว่าทุกเกมเป็นเรื่องยาก ตลอดเส้นทางเรามีการเปลี่ยนแปลงหลายตำแหน่ง ใช้เด็กลงเล่นเยอะมากคล็อปป์ กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


ดังนั้นถ้า สมมุติว่าเราได้แชมป์แล้วมันจะเป็นความสำเร็จสำหรับทั้งสโมสรจริงๆ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับอะคาเดมี่เช่นกัน เพราะว่าเราใช้นักเตะจากทีม ยู-18,ใช้นักเตะจากทีมยู-23 พวกเขาทุกคนทำได้ดีมาก และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราใช้พวกเขา

จำเพาะบางคนทำได้น่าประทับใจเป็นพิเศษอย่างยกตัวอย่างเช่น ไทเลอร์ มอร์ตัน, เค้ด กอร์ดอน, คอเนอร์ แบร้ดลีย์ ก็คงไม่ได้ลืมใครไป

เจเคยังอ้อนเหล่า เดอะ ค็อป กว่า 30,000 ชีวิตที่ได้โควตาตั๋วไปเชียร์ในสนาม ช่วยจัดหนักสร้างพลังแฝงเพื่อทีมสามารถนับหนึ่งความสำเร็จฤดูกาลนี้ 

พวกเขาโดดเด่นมาก พวกเขาช่วยเหลือเราในสถานการณ์ต่างๆ ระหว่างฤดูกาล โดยเฉพาะซีซั่นที่แล้วตอนยังไม่เข้าขม แต่หลังจากนั้นกลับมาได้ทีละนิด” 

เรารู้ชัดเจนว่าพวกเขาคอยผลักดันเรายังไง และเรารู้เรื่องที่เราต้องทำงานของเราเช่นกัน ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ผมรักที่สุดในช่วงเวลานี้ของสโมสร นั่นคือเราทุกคนรู้สึกเชื่อมโยงกันจริงๆ  และนั่นแปลว่าเราทุกคนคอยสนับสนุนกันและกัน

เรารู้ว่าเราทำมันเพื่อผู้คน แต่เราทำมันเพื่อตัวเราเองเช่นกัน ชัดเจนว่าผู้คนก็ทำหมือนกัน พวกเขาทำเพื่อตัวของพวกเขาเอง แต่เพื่อเราด้วยเช่นกัน ดังนั้นก็ต้องพยายามแสดงออกมาในระดับเวิลด์-คลาสทั้งบนอัฒจันทร์ และสนาม

ตลอดเส้นทางสู่เวมบลี่ย์ทีมใช้นักเตะลงสนามรวม  29 คน ปราบ นอริช, เปรสตัน, เลสเตอร์ และ อาร์เซน่อล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด