:::     :::

เป๊ปยันซินเชนโก้สภาพจิตใจพร้อมลงเล่น

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ แบ็กซ้ายของทีมพร้อมลงสนามในเกมที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้

         ยูเครน บ้านเกิดของ ซินเชนโก้ กำลังอยู่ภายใต้การโจมตีจาก รัสเซีย ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวโจมตี วลาดิเมียร์ ปูติน ว่าขอให้ "ตายอย่างทรมานที่สุด" ก่อนที่โพสต์นี้จะถูกลบออกไป

         แข้งวัย 23 ปีลงซ้อมร่วมกับทีมก่อนทำศึกวันเสาร์นี้ก่อนจะเข้าร่วมการประท้วงที่ใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งทางนายใหญ่ชาวสเปนยืนยันว่า ซินเชนโก้ สภาพจิตใจแข็งแกร่งและพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีม

         "(ซินเชนโก้) มีความกังวล, เรารู้สึกยังไงกับประเทศที่เราเกิด, การฆ่าผู้บริสุทธิ์, คุณจะรู้สึกยังไง? ผมเดาว่าเขาจะรู้สึกยังไง" เป๊ป กล่าว

         "แน่นอนเขาได้รับแรงสนับสนุนจากเรา เรามีผู้คนที่ใช้ชีวิตด้วยทุกวันร่วมกัน มันสามารถเกิดขึ้นได้กับประเทศที่เขาเกิด, ประเทศที่เขารัก มันเป็นการโจมตีจากภายนอก เขาแข็งแกร่งและรู้ว่าเราอยู่เคียงข้าง"

         เมื่อถูกถามว่า ซินเชนโก้ อยู่ในข่ายที่จะได้ลงเล่นในเกมวันเสาร์หรือไม่ทาง เป็ป กล่าวว่า "เราคุยกันทุกเรื่อง ผมคุยกับเขา ทุกๆคน เพื่อนๆ"

         "พวกเขาถูกพาดหัวข่าวไปทั่วโลก มันน่ากังวล, อเล็กซ์ แข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อ เป็นคนที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก แน่นอนมันไม่ง่ายแต่วันนี้และเมื่อวานนี้ในการซ้อมเขาทำได้เป็นอย่างดี เขาพร้อมที่จะลงเล่นในกรณีที่ต้องเล่น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด