:::     :::

ฟานไดค์เร้าหงส์ได้ชิงฯ"บาวคัพต้องไม่มือเปล่า

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565
812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล กระตุ้นพวกพ้องว่าอุตส่าห์ทำงานหนักกันมาหลายเดือนกว่าจะมาถึงนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ดวล เชลซี (27 ก.พ.) ดังนั้นจะกลับออกจาเวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม แบบมือเปล่าก็ใช่ที่ สมควรหยิบโทรฟี่ดังกล่าวสมัย 9 ให้สำเร็จ

หงส์แดงไม่ได้แชมป์รายการนี้มาตั้งแต่ปี 2012 ส่วนการเข้าชิงฯหนก่อนพ่ายต่อ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2016 ดังนั้นปราการหลังจอมแกร่งจึงปลุกเร้าพวกพ้องคืนความสุขแก่เหล่าเดอะ ค็อปหลังจากห่อเหี่ยวมือเปล่าซีซั่นก่อน 

ใช่ แน่นอนผมหวังแชมป์  คุณทำงานหนักมากตั้งแต่ช่วงปรี-ซีซั่นเพื่อจะคว้าถ้วยรางวัล, ผลงานส่วนบุคคล, ชนะเกม และนั่นเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกันการเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 

เส้นทางที่ผ่านมามันเป็นรายการที่เราให้โอกาสนักเตะอายุน้อยเพียบ, เราหมุนเวียนนักเตะ เพราะว่าเรามีการแข่งขันหลายทาง แต่ตอนนี้เราเข้าถึงนัดชิงชนะเลิศ และรอคอยการคว้าถ้วยรางวัลนี้ - ก็เข้าใจว่าเป็นงานหิน เพราะ เชลซี เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม

กับประสบการณ์ครั้งแรกของตัวเองในการเล่นนัดชิงฯที่สนาม เวมบลีย์  ชัดเจนว่าผมกำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอยมัน มันจะน่าตื่นเต้นมาก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้เอื้อมมือไปชูถ้วย


ฟาน ไดค์ ยังเคยเปิดดูวีดีโอจากปาร์ตี้ของแฟนบอล ลิเวอร์พูล ก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ แชมเปียนส์ ลีก 2019 หลายครั้ง ภาพที่ปรากฏคือทะเลมนุษย์สีแดงกลางกรุงมาดริด ดังนั้นแข้งดัตช์ก็หวังให้เกิดอีกในลอนดอน 

ใช่ อย่างแน่นอน ผมไม่สงสัยว่าพวกเขาจะสร้างความแตกอย่างมากในวันนั้นปราการหลังเบอร์ 4 เสริม 

แฟนบอลเราอยู่ที่นั่นเสมอ พวกเขาจะปรากฎตัวเป็นจำนวนมาก และไม่มีข้อสงสัยใดๆ ในเรื่องนี้ ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ดีมากเช่นกัน คุณไม่เคยต้องกังวลว่าตั๋วในสนามจะขายหมด และมันเป็นความรู้สึกที่ดีมากที่ได้รับการสนับสนุนอยู่เสมอ

เรื่องที่สำคัญที่สุดที่เราต้องทำคือทุ่มเททุกอย่างที่เรามี และแสดงให้เห็นคุณภาพที่เรามีในศนาม และหวังว่าเราจะได้ฉลองร่วมกันหลังจบเกม

เอเชี่ยนแฮนดิแคป ลิเวอร์พูล ต่อป..-10, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกควบสองลูกครึ่ง-10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด