:::     :::

สื่ออ้างฟาเบียนเลือกมาดริดก่อนบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565
1,269
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาเบียน รูอีซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ นาโปลี มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด มากกว่า บาร์เซโลน่า หากมีการเปลี่ยนสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้

'ฟีชาเฆส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ฟาเบียน รูอีซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนเลือกที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด มากกว่า บาร์เซโลน่า โดยอ้างว่าทีมชุดขาวกำลังอยู่ในช่วงถ่ายเลือดในแดนกลางจึงมีโอกาสลงเล่นมากกว่าการย้ายไปอยู่กับทัพอาซูลกราน่า

ฟาเบียน กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมของตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขาเหลือสัญญากับ นาโปลี เพียงปีเดียวเท่านั้นและคาดว่าทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์จะปล่อยมิดฟิลด์วัย 25 ปีย้ายสังกัดด้วยข้อเสนอราว 20-30 ล้านยูโรเท่านั้น โดยมีทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า รวมถึงหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกสนใจเซ็นสัญญากับอดีตแข้ง เรอัล เบติส

ตามรายงานจาก 'ฟีชาเฆส' เชื่อว่า ฟาเบียน สนใจย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด มากกว่า บาร์เซโลน่า เนื่องจากทีมชุดขาวกำลังมองหาการถ่ายเลือดแดนกลางที่มี ลูก้า โมดริช (37 ปี), โทนี่ โครส (32 ปี) และ การ์ลอส กาเซมีโร่ (30 ปี) โดยมี เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ กับ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า เป็นแบ็คอัพ ดังนั้นการย้ายมาสู่ถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' จึงมีโอกาสลงหลักปักฐานได้ง่ายกว่าสำหรับมิดฟิลด์วัย 25 ปี 

ต่างจากการย้ายไป 'คัมป์ นู' เนื่องจาก บาร์เซโลน่า มีผู้เล่นมิดฟิลด์อายุน้อยหลายคนทั้ง เฟรงกี้ เดอ ย็อง, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี และ นีโก้ กอนซาเลซ ที่มีอายุไม่เกิน 24 ปี โดยมีเฉพาะ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เป็นผู้เล่นสูงวัยเพียงคนเดียว ดังนั้นการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งจึงมีสูงกว่าทีมชุดขาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด