:::     :::

"ซีอาร์7"เคลื่อนไหวร้องสันติภาพชาวโลก

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565
1,246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทรงอิทธิพลของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคลื่อนไหวทางโซเชี่ยลมีเดียเรียกร้องให้ปัญหาสงครามยูเครน-รัสเซียยุติโดยเร็ว เพื่อสิ่งที่มวลมนุษยชาติถวิลหาสุดนั่นคือการสร้างสันติภาพ

สถานการณ์สงครามเข้าสู่วันที่สามหลังจากกองทัพรัสเซียรุกเข้าไปในแผ่นดินยูเครนมากขึ้น โดยมีเป้าหมายรัฐประหารประธานาธิบดีโวโลดีมีร์ เซเลนสกี  แล้วแต่งตั้งคณะรัฐบาลใหม่ขึ้นก็จะทำให้ทุกอย่างยุติเร็วขึ้น 

อย่างไรก็ตามฝ่ายยูเครนยังคงตั้งรับอย่างแข็งขันเพื่อไม่ให้รถถังรัสเซียที่โอบโลมโจมตีจาก 3 ทิศทางเข้ายึดกรุงเคียฟได้สำเร็จ 

ความยืดเยื้อที่อาจเกิดขึ้นแล้วส่งผลให้เกิดความเสียหายทั้งชีวิต, ทรัพย์สินมากมาย ทำให้ โรนัลโด้ ใช้บัญชีอินสตาแกรม  @cristiano ที่มีผู้ติดตามกว่า 406 ล้านแอคเคาน์ได้ตระหนักว่าควรรีบยุติสงคราม 


เราจำเป็นต้องสร้างโลกที่ดีขึ้นกว่าเดิมเพื่อลูกหลาน - สวดภาวนาให้เกิดสันติภาพต่อโลกของเราสตาร์วัย 37 ปีโพสต์ทางสตอรี่ไอจี 

อนึ่งความเคลื่อนไหวล่าสุดช่วงเช้าวันสาร์ (ท้องถิ่น) มีทีท่าจะเป็นสงครามยืดเยื้อเมื่อสำนักข่าว อัล-จาซีร่า เปิดเผยว่า นาโต้ เรียกเกณฑ์ทหาร 40,000 นายไปตรึงกำลังตามชายแดนชาติสมาชินาโต้ที่ติดยูเครนเพื่อตรึงสถานการณ์ ส่วนผู้อพยพที่หลั่งไหลเข้าโปแลนด์ทะลุ 100,00 รายแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด