:::     :::

ผีบู่เจ๊าแตนรองบ๊วย0-0ที่4สั่นคลอน

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปฟอร์มบู่อีกครั้ง เมื่อทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ วัตฟอร์ด ทีมรองบ๊วย 0-0 แม้จะยังยึดอันดับ 4 แต่ก็ลำบากขึ้นไปทุกทีแล้ว เนื่องจากนำหน้า อาร์เซน่อล แค่ 2 แต้ม แถมแข่งมากกว่าถึง 3 เกมด้วย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด 0 - วัตฟอร์ด 0

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เปิดเกมมาแค่ 5 นาทีแรก เจ้าบ้านน่าได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่ มาติช ไหลบอลมาให้ วาน-บิสซาก้า ได้ครอสเข้าไปถึง โรนัลโด้ จับหนึ่งจังหวะก่อนจะตวัดยิงด้วยขวาบอลผ่านมือของ ฟอสเตอร์ ไปแล้วแต่โชคไม่ดีที่ไปชนเสาเหลี่ยมนอกกระเด้งออกมาเข้าทางฝั่ง วัตฟอร์ด ทำให้เคลียร์ออกไปได้ 

ต่อมานาทีที่ 12 ปีศาจแดงมีโอกาสอรกครั้งจากจังหวะโต้กลับที่ มาติช ผ่านบอลมาให้ อีลังก้า ได้กระชากขึ้นมาก่อนจะทำชิ่ง 1-2 กับ โรนัลโด้ ก่อนจะเป็น อีลังก้า ที่แทงบอลทะลุช่องไปให้ บรูโน่ หลุดเข้าไปแปด้วยขวาจ่อๆ แต่ก็ยังไปติดเซฟของ ฟอสเตอร์ 

อีก 3 นาทีต่อมา ปีศาจแดง ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้แล้วจากจังหวะที่ อีลังก้า ออกบอลไปให้ เตลลิส ทางฝั่งซ้าย ก่อนจะครอสเข้าในมาให้ โรนัลโด้ ได้แปจ่อๆเข้าประตูไป แต่เจ้าตัวอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าทำให้ลูกนี้ไม่นับเป็นประตู 

นาทีที่ 19 เจ้าถิ่นมีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ ป็อกบา ได้บอลทางฝั่งซ้ายก่อนจะหยอดเข้าในมาให้ บรูโน่ ที่เติมขึ้นมาได้โฉบมาจิ้มด้วยขวาแต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกไป 

หลังจากนั้นก็เป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ครองบอลทำเกมรุกอยู่ฝ่ายเดียวจนนาที 38 ที่มีลุ้นจากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ ที่ เตลลิส ได้ปั่นด้วยซ้ายแต่บอลก็ยังหลุดเสาแรกออกไป

ช่วงท้ายครึ่งแรก แมนฯ ยูฯ ก็ยังไม่สามารถเจาะแนวรับของ วัตฟอร์ด เข้าไปได้แม้จะมีโอกาสยิงหลายครั้ง ทำให้ หมดครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่แบบไม่มีสกอร์ 0-0

กลับมาต่อเกมครึ่งหลังในนาที 52 ทีมเยือน มีลุ้นก่อนจากจังหวะที่ เคลฟเวอร์ลี่ย์ ครอสไปที่เสาสองให้ คิง จับบอลก่อนจะปาดกลับเข้าในมาให้ เดนนิสได้แปแต่บอลไปติดบล็อควาราน ทำให้ เด เคอา รับไว้ได้สบาย

ต่อมานาที 56 เจ้าถิ่นน่าได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ อีลังก้า แตะหลบผู้เล่นวัตฟอร์ด ก่อนจะจ่ายออกมาให้ เฟร็ด ได้จ่ายบอลเร็วให้ ป็อกบาไขว้ต่อไปให้ อีลังก้า ที่สอดขึ้นมาแตะหนึ่งจังหวะก่อนจะกดด้วยซ้ายแต่บอลก็ยังหลุดกรอบออกไป

ในนาที 73 เจ้าบ้านมีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะเปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษของ เตลลิส ให้ โรนัลโด้ ได้โขกที่เสาสอง แต่ว่าโดนไม่ดีทำให้บอลยังหลุดกรอบออกไป

ช่วงท้ายเกมนาที 90 ปีศาจแดงมีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ ลินเดอเลิฟ วางยาวมาให้ ซานโช่ ตัวสำรองที่ลงมาทางฝั่งซ้ายก่อนที่เจ้าตัวจะเลี้ยงตัดเข้าในแล้วปั่นด้วยขวาไปที่เสาสอง แต่บอลก็ยังโด่งข้ามคานออกไปนิดเดียว 

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้น จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ วัตฟอร์ด 0-0 แบบน่าผิดหวัง

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ราฟาแอล วาราน, อเล็กซ์ เตลลิส - เนมานย่า มาติช, เฟร็ด - แอนโธนี่ อีลังก้า, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา - คริสเตียโน่ โรนัลโด้

วัตฟอร์ด : เบน ฟอสเตอร์ - เจเรมี่ เอ็นกาเกีย, เคร็ก แคธคาร์ต, ซามีร์, ฮัสซาน กามาร่า - มุสซ่า ซิสโซโก้, อิมราน ลูซ่า, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ - อิสไมล่า ซาร์, โจชัว คิง, เอ็มมานูเอล เดนนิส

ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด