:::     :::

ตัวแทนเจมส์ปัดผลักดันการเปลี่ยนแปลงของเลเกอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565
1,187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริช พอล (ชุดเขียว) ซีอีโอของ 'คลัทช์ สปอร์ตส์' บริษัทตัวแทนของ เลอบรอน เจมส์ ไม่ต้องการผลักดันให้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในองค์กร แอลเอ เลเกอร์ส หลังมีรายงานว่าฟอร์เวิร์ดวัย 37 ปีไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ในปัจจุบัน

เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ริช พอล ซีอีโอของ 'คลัทช์ สปอร์ตส์' บริษัทตัวแทนของ เลอบรอน เจมส์ ได้พบกับ จีนี่ บัสส์ เจ้าของทีมและ ร็อบ เพลินก้า ผู้จัดการทั่วไปเพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของ เลอบรอน เจมส์ ซึ่งไม่สบอารมณ์ที่ทัพ 'ม่วง-ทอง' ไม่สามารถอัพเกรดทีมก่อนเส้นตายเทรด แต่ พอล ไม่ต้องการผลักดันให้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆเกิดขึ้นในองค์กร 

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมามีการระบุว่า เจมส์ ไม่มีความสุขกับ เลเกอร์ส เกี่ยวกับความไม่พอใจกับนโยบายขององค์กรที่ไม่พยายามอัพเกรดทีมเพื่อความสำเร็จในอนาคต หลังมีรายงานว่าความพยายามในการเทรด รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก แลกกับ จอห์น วอลล์ ของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ล้มเหลว ก่อน เลอบรอน จะให้สัมภาษณ์ก่อนหน้าเกม 'ออล-สตาร์' ว่าเขายังไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายกลับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส หรือย้ายไปอยู่กับทีมใดก็ตามที่ดราฟท์ บรอนนี่ ลูกชายของเขาในปี 2024


ตามรายงานระบุว่า พอล ตัวแทนของ เจมส์ ได้พบปะเจรจากับ บัสส์ เจ้าของทีม เลเกอร์ส และ เพลินก้า ผู้จัดการทั่วไปเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของฟอร์เวิร์ดวัย 37 ปี ก่อน พอล จะได้บทสรุปกับ บัสส์ และ เพลินก้า ว่าทำให้ฤดูกาลนี้จบดีสุดเท่าที่จะสามารถทำได้ จากนั้นจึงจะมีการสร้างขุมกำลังใหม่อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ 

ฤดูกาลนี้ เจมส์ ทำเฉลี่ย 29.1 คะแนน, 7.9 รีบาวน์ด และ 6.5 แอสซิสต์ เขาอยู่ในสัญญาปีแรกที่เซ็นไว้ 2 ปี มูลค่า 85.6 ล้านเหรียญสหรัฐ และจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงหน้าร้อนปี 2023


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด