:::     :::

แรมส์วางแผนขยายสัญญาแม็คเวย์

วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ชวัย 36 ปีกำลังจะได้รับรางวัลตอบแทนการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยสัญญาใหม่จาก แอลเอ แรมส์ พร้อมอัพค่าจ้างเพิ่มขึ้นด้วย

แอลเอ แรมส์ เตรียมเจรจากับ ฌอน แม็คเวย์ เพื่อทำข้อตกลงใหม่กับหัวหน้าโค้ชวัย 36 ปีเพื่อตอบแทนผลงานอันยอดเยี่ยมจากการนำทีมคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แม็คเวย์ ยังอยู่ภายใต้สัญญาอีก 2 ปีกับ แรมส์ ซึ่งเฮดโค้ชวัย 36 ปีแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการกลับมา แอลเอ เพื่อช่วยทีมป้องกันตำแหน่งแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ในซีซั่น 2022 หลัง อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นรายงานว่า แม็คเวย์ ไม่มีแผนไปทำงานในวงการทีวี แม้จะมีข้อเสนอ 5 ปี มูลค่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐจาก อะแมซอน มาให้เขาพิจารณาก็ตาม


นอกจากความมุ่งมั่นของ แม็คเวย์ ในการช่วย แรมส์ ป้องกันตำแหน่งแชมป์แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดเฮดโค้ชวัย 36 ปีให้กลับมาคือการทำข้อตกลงใหม่ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในไม่ช้า แม้ว่า แม็คเวย์ ยังมีสัญญาอีก 2 ปีก็ตาม แต่ แรมส์ กำลังจะขยายเวลาและเพิ่มค่าจ้างมากขึ้นกว่าเดิม

แรมส์ อาจไม่ได้จ่ายค่าจ้างให้ แม็คเวย์ ปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐเทียบเคียงกับข้อเสนอจาก อะแมซอน แต่เฮดโค้ชวัย 36 ปีจะได้รับผลตอบแทนที่ดีกว่าค่าจ้างที่รับปีละ 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐในปัจจุบันแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด