:::     :::

เจมส์เผยอยากอยู่เลเกอร์สยาวนานสุดเท่าที่เป็นไปได้

วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565
1,415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ช่วยคลี่คลายสถานการณ์ที่ไม่สงบใน แอลเอ เลเกอร์ส ด้วยการออกมายืนยันว่าเขาจะเล่นกับทีม 'ม่วง-ทอง' ให้ยาวนานสุดเท่าที่เป็นไปได้

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังวัย 37 ปี ยืนยันถึงความปรารถนาของตนเองว่าต้องการอยู่กับ แอลเอ เลเกอร์ส ยาวนานสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หลังถูกตำหนิจากการให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าเขาสามารถกลับไปยุติอาชีพกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส จากการเปิดเผยกับ 'โพร บาสเกตบอล ทอล์ค' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'นี่คือแฟรนไชส์ที่ผมเห็นตัวเองอยู่ด้วย ผมอยู่ที่นี่ ผมอยู่ที่นี่' เลอบรอน กล่าวหลังเกมพ่าย แอลเอ คลิปเปอร์ส 'ผมเห็นตัวเองอยู่กับทัพม่วง-ทองตราบเท่าที่ผมสามารถเล่นได้' 

สถานะของ เจมส์ กับ เลเกอร์ส เริ่มมีปัญหาหลังมีรายงานความไม่สงบกับองค์กร เนื่องจากสตาร์วัย 37 ปีหงุดหงิดที่ทัพ 'ม่วง-ทอง' ไม่สามารถอัพเกรดทีมได้ก่อนเส้นตายเทรด โดยมีรายงานระบุว่า เลเกอร์ส ขัดขวางการเทรดที่เกี่ยวข้องกับ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก และ จอห์น วอลล์ 

อย่างไรก็ตาม เจมส์ ยืนยันว่าเขาไม่ได้พยายามบังคับให้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆเกิดขึ้นในองค์กร และเขาเชื่อว่าพวกเขาทั้งหมดต้องรับผิดชอบต่อการสู้ต่อดิ้นรนจนถึงตอนนี้หลัง เลเกอร์ส สถิติตกเป็นมา 27-32 อยู่อันดับ 9 ของฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด