:::     :::

เออร์วิ่งทำสกอร์มากสุดซีซั่นนำเน็ตส์บุกเชือดบัคส์

วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565
1,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายรี่ เออร์วิ่ง ทำ 38 คะแนนมากสุดของซีซั่นนี้นำ บรู้กลิน เน็ตส์ บุกโค่นแชมป์เก่า มิลวอกี้ บัคส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดดาวดังของ บรู้กลิน เน็ตส์ มีความสุขกับการเดินทางมาเยือน ไฟเซิร์ฟ ฟอรัม หลังการทำ 38 คะแนนมากสุดของซีซั่นนี้นำต้นสังกัดบุกเชือด มิลวอกี้ บัคส์ 126-123 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เออร์วิ่ง กลับมาเล่นที่มิลวอกี้นับตั้งแต่ข้อเท้าขวาของเขาแพลงในเกม 4 ของรอบตัดเชือก อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ฤดูกาลที่แล้ว อาการบาดเจ็บดังกล่าวส่งผลให้ บัคส์ พลิกสถานการณ์กลับมาเป็นฝ่ายคว้าชัยในซีรี่ส์ 7 เกม หลังออกสตาร์ทด้วย 0-2 เกม

การ์ดวัย 29 ปีที่เล่นเฉพาะเกมนอกบ้านในซีซั่นนี้เนื่องจากไม่ได้รับวัคซีนป้องกันเชื้อโควิดชู้ตลง 14 จาก 26 ครั้ง ทำ 38 คะแนน, 5 รีบาวน์ด, 5 แอสซิสต์ กับ 2 สตีล, เซ็ธ เคอร์รี่ ทำ 19 คะแนน, อันเดร ดรัมม่อนด์ ทำ 17 แต้ม, 12 รีบาวน์ด, 5 แอสซิสต์, 2 สตีล กับ 1 บล็อค ส่วน บรูซ บราวน์ ช่วยทำอีก 15 คะแนน กับ 7 รีบาวน์ด 


'มันเร้าอารมณ์สำหรับผมแน่นอนในการเตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้เพียงเพราะ (สิ่งนั่น)' เออร์วิ่ง กล่าว 'ผมไม่ได้กลับมาที่อาคารนับตั้งแต่นั้น ผมพยายามอย่างเต็มที่ที่จะไม่แสดงอารมณ์บนใบหน้าหรือหัวไหล่ผม แต่บางครั้งพวกเขาได้รับสิ่งดีที่สุดจากผม มันรู้สึกเหมือนแค่การยกน้ำหนักเมื่อกลับมาที่นี่ สุขภาพแข็งแรง ได้รับชัยชนะ โดยรู้ว่ามีความเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นพวกเขากลับมาอีกครั้ง'

เออร์วิ่ง เพิ่งลงเล่นเกมที่ 15 ในฤดูกาลนี้ เพราะเขาไม่ผ่านข้อกำหนดเรื่องวัคซีนของนครนิวยอร์ค แต่การ์ดวัย 29 ปียังโดดเด่นในเกมที่เขาลงเล่น โดยทำอย่างน้อย 27 คะแนนใน 4 เกมหลังสุด ผลงานของ เออร์วิ่ง ช่วย เน็ตส์ กลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้ง หลังพ่ายมา 2 เกมติดและเพิ่งคว้าชัยครั้งที่ 3 จากการลงเล่น 16 เกมที่่ผ่านมา 

'เรารวมตัวกันเป็นกลุ่มหลังจากพัก ออล-สตาร์' เออร์วิ่ง กล่าว 'เราตั้งเป้าหมายไว้บนบอร์ด แค่เตือนความจำทุกวันว่าเรากำลังเตรียมการอะไร แค่สิ่งที่เราสามารถควบคุมได้ และเพียงแค่โฟกัสไปที่สิ่งเหล่านั้น'


เน็ตส์ สถิติ 32-29 อยู่อันดับ 8 ของฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ยังคงไม่มี เควิน ดูแรนท์ ที่ไม่ได้เล่นมาตั้งแต่วันที่ 15 มกราคมเนื่องจากเอ็นยึดตรงกลางเขาซ้ายของเขาแพลง ขณะที่ เบน ซิมม่อนส์ ที่เทรดมาจาก ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมายังไม่พร้อมลงคอร์ต 

ด้าน บ็อบบี้ พอร์ทิส เซนเตอร์ มิลวอกี้ บัคส์ ทำผลงานโดดเด่นสกอร์ 30 คะแนนกับ 12 รีบาวน์ด โดยชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 8 จาก 14 ครั้ง สูงสุดในอาชีพของเขา แต่ยังไม่ดีพอจะช่วยต้นสังกัดรอดพ้นการปราชัยต่อ เน็ตส์ 

พอร์ทิส ชู้ตลง 11 จาก 18 ครั้ง และกดระยะ 3 คะแนนลง 8 จาก 14 ครั้ง ทำรวมกัน 30 คะแนนและยังทำอีก 12 รีบาวน์ด ขณะที่ จานนิส อันเทโทคุนโป้ ทำ 29 คะแนน, 14 รีบาวน์ด, 6 แอสซิสต์ กับ 1 สตีล, คริส มิดเดิลตัน ทำ 25 คะแนน, 3 รีบาวน์ด กับ 7 แอสซิสต์ ส่วน จรู ฮอลิเดย์ ทำ 19 แต้ม, 5 รีบาวน์ด, 7 แอสซิสต์ กับ 2 สตีล 

แต่ บัคส์ ชู้ตฟรีโทรว์ลงเพียง 25 จาก 38 ครั้ง คิดเป็น 65.8 เปอร์เซ็นต์ และยังทำเสียถึง 15 เทิร์นโอเวอร์ พวกเขายังพลาดโอกาส 2-3 ครั้งที่จะกลับมาในช่วงท้ายเกมโดยเฉพาะการชู้ตระยะ 3 คะแนนเพื่อลุ้นตีเสมอก่อนหมดเวลาของ อันเทโทคุนโป้ 

'เราแค่ต้องหาทางที่จะดีขึ้น' มิดเดิลตัน กล่าวหลังเกม 'ง่ายๆแค่นั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด