:::     :::

โยกิชทำ'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'เกมชนะคิงส์

วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565
941
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกล่า โยกิช ดวลกับ โดมานตาส ซาโบนีส ตลอดทั้งเกมก่อนเซนเตอร์ชาวเซิร์บจะทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' นำ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ชนะ ซาคราเมนโต้ คิงส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นิโกล่า โยกิช เซนเตอร์ชาวเซิร์บทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' ครั้งที่ 16 ในซีซั่นนี้และครั้งที่ 73 ตลอดอาชีพของเขาในเกมที่ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เปิดบ้านชนะ ซาคราเมนโต้ คิงส์ 115-110 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

โยกิช ทำ 18 คะแนน, 11 แอสซิสต์ กับ 10 รีบาวน์ด ซึ่งเป็นการทำ 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล' ครั้งที่ 16 ของฤดูกาลและครั้งที่ 73 ในอาชีพของเซนเตอร์ชาวเซิร์บ ขณะที่ แอรอน กอร์ดอน ทำ 23 คะแนนมากสุดของ นักเก็ตส์ และยังมีอีก 9 รีบาวน์ด ส่วน มอนเท มอร์ริส ทำ 21 คะแนนโดยเฉพาะการชู้ตระยะ 3 ก่อนหมดเวลา 28 วินาที ช่วย นักเก็ตส์ นำ 113-110 ก่อน โยกิช จะส่องสองฟรีโทรว์ปิดท้าย

เซนเตอร์ชาวเซิร์บใช้เวลาเกือบทั้งคืนในการต่อสู้กับ โดมานตาส ซาโบนีส ฟอร์เวิร์ดของ คิงส์ ที่จบเกมด้วยการทำ 14 คะแนน, 16 รีบาวน์ด, 7 แอสซิสต์, 1 สตีล กับ 1 บล็อค ขณะที่ เดออารอน ฟ็อกซ์ ทำมากสุดของทีมเยือนจากการทำ 26 คะแนน, 10 แอสซิสต์ กับ 5 รีบาวน์ด ส่วน แฮร์ริสัน บาร์นส์ ทำ 24 คะแนน


'ผมคิดว่า โดมาส ทำได้ดีมากแค่อยู่กับที่ กัดไม่ปล่อย' แอลวิ่น เจนทรี เฮดโค้ชรักษาการของ คิงส์ กล่าวถึงเกมป้องกัน โยกิช ของ ซาโบนีส 'นั่นคือทั้งหมดที่คุณสามารถร้องขอให้เขาทำ มันยากที่จะเล่นกับเขา พวกเขาไปหาเขามากและเขากดดันคุณอย่างมาก'

ด้าน ไมเคิ่ล มาโลน เฮดโค้ชนักเก็ตส์กล่าวหลังเกมว่า 'เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี เราสถิติ 7-1 ใน 8 เกมหลังสุดของเราด้วยชัยชนะที่่น่าประทับใจจริงๆ การเล่นฐานะทีมเยือนที่ โตรอนโต้, ที่ โกลเด้น สเตท เราไม่สามารถพึงพอใจได้มากกว่านี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด