:::     :::

โมแรนท์ทำสกอร์สถิติแฟรนไชส์นำหมีบุกตะปบบูลล์ส

วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565
994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จา โมแรนท์ การ์ดวัยรุ่นของ เมมฟิส กริซซลี่ส์ ทำผลงานร้อนแรงกด 46 คะแนนนำทีมหมีดุบุกชนะ ชิคาโก้ บูลล์ส ถึงถิ่นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จา โมแรนท์ การ์ด 'ออล-สตาร์' ของ เมมฟิส กริซซลี่ส์ ทำ 46 คะแนนสูงสุดเป็นสถิติแฟรนไชส์นำทีมหมีดุบุกตะปบ ชิคาโก้ บูลล์ส 116-110 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

โมแรนท์ ชู้ตลง 15 จาก 28 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 3 จาก 5 ครั้ง และชู้ตฟรีโทรว์ลง 13 จาก 15 ครั้ง สกอร์รวม 46 คะแนนมากกว่าที่เคยทำมากสุดในซีซั่นที่แล้ว 44 คะแนน โดยทำ 16 แต้มในช่วงครึ่งแรกและอีก 20 คะแนนในควอเตอร์สาม ส่วน สตีเว่น อดัมส์ ทำ 12 คะแนน, 21 รีบาวน์ดมากสุดของซีซั่น กับอีก 5 แอสซิสต์ 


ด้าน เดอมาร์ เดอโรแซน ทำมากสุดของ บูลล์ส 31 คะแนน ขณะที่ แซ็ค ลาวีน ทำ 28 คะแนน ขณะที่ นิโกล่า วูเชวิช ทำ 11 คะแนน กับ 12 รีบาวน์ด ส่วน โคบี้ ไวท์ ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาช่วยทำอีก 15 คะแนน

เดอโรแซน ทำอย่างน้อย 30 คะแนน 10 เกมติดต่อกัน ซึ่งเป็นสถิติยาวนานสุดของผู้เล่น บูลล์ส นับตั้งแต่ ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานยัดห่วงเคยทำไว้ที่ 10 เกมติดต่อกันในช่วงวันที่ 25 ธันวาคม 1990 จนถึงวันที่ 14 มกราคม 1991 

'น่าทึ่งอย่างที่เคยเป็นมา เขาไม่ได้มีค่ำคืนของการชู้ตที่ยอดเยี่ยม' บิลลี่ โดโนแวน เฮดโค้ชบูลล์สกล่าวถึงผลงานของ เดอโรแซน 'ผมคิดว่าในช่วงต้นเกม เขาโดนฟาวล์จริงๆ และเขาน่าจะเข้าไลน์ฟาวล์ได้ ผมยังไม่ได้ดูฟิล์ม นั่นเป็นเพียงการมองด้วยสายตาผมในการดูเกม ใครจะรู้ว่าเกมนี้เป็นอย่างไรสำหรับเขา ถ้าเขาได้ชู้ตฟรีโทรว์อย่างรวดเร็ว 4 ครั้งหรือการเล่นบางอย่างเหล่านั้นจะแตกต่างออกไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด