:::     :::

พาร์สันส์ตั้งเป้าเป็นผู้เล่นเกมป้องกันดีสุดของลีก

วันอังคารที่ 01 มีนาคม 2565
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ของ ดัลลาส คาวบอยส์ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาตนเองขึ้นมาเป็นผู้เล่นระดับแนวหน้าของลีกเอ็นเอฟแอล

ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์ดาวรุ่งของ ดัลลาส คาวบอยส์ เจ้าของรางวัลรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยม แสดงความปรารถนาแรงกล้าในการยกระดับขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของเอ็นเอฟแอลในอีกหลายปีข้างหน้า ตามรายงานจาก 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เมื่อถูกถามว่าสนามใดที่เขาสามารถจัดการคู่แข่งได้ดีสุด พาร์สันส์ ตอบว่า 'ผมชอบทุกที่จริงๆ ผมแค่เชื่อว่าผมต้องอยู่ในไลน์ดีที่สุด ผมต้องการทำให้ดีที่สุด (การเผชิญหน้ากับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส) เรากำลังต่อสู้กับ ดีโบ (ซามูเอล) ผมต้องการจับคู่กับเขาทุกครั้ง ไม่ว่า ดีโบ จะไปที่ไหน นั่นเป็นที่ที่ผมต้องการไป ในเกมกับ มินเนโซต้า ผมเล่นไลน์แบ็กเกอร์ และทุกที่ที่ ดัลวิ่น คู้ก ไป นั่นเป็นที่ที่ผมต้องการไป ผมต้องการทำให้ดีที่สุด'


'ตอนที่เราเผชิญหน้า แพทริค มาโฮมส์ และพวกเขาจะไม่ใช้การวิ่ง 18-20 ครั้งต่อเกม แต่พวกเขาจะขว้าง ดังนั้นผมจึงถูกวางให้โจมตีแท็คเกิ้ลซ้ายของพวกเขา หรือแท็คเกิ้ลขวา และผมจะรัช นั่นเป็นวิธีดีที่สุดที่ผมสามารถสร้างผลกระทบต่อเกมได้'

พาร์สันส์ ทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นรุคกี้มีชื่อติดทั้ง 'โพร โบวล์' และ 'ออล-โพร' หลังการทำ 13 แซ็คและ 84 แท็คเกิ้ล รวมถึงการสร้างผลกระทบต่อเกมอย่างแท้จริง แม้ว่าจะลงเล่นด้วยอาการบาดเจ็บตลอดฤดูกาลก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด