:::     :::

อดีตหอกเชื่อปืนล็อคกัปตันใหม่เทียร์นี่ย์,โอเดการ์ด

วันอังคารที่ 01 มีนาคม 2565
767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน แคมป์เบลล์ อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล อ้างวงในใกล้ชิดศูนย์ฝึกลอนดอน โคลนี่ย์ ว่าหลังสิ้นฤดูกาล 2021-22 ปืนใหญ่ จะประกาศผู้ดำรงตำแหน่งกัปตันทีมคนใหม่แล้วไม่พลิกโผจากแบ็กซ้าย คีแรน เทียร์นี่ย์ โดยมี มาร์ติน โอเดการ์ด เป็นท่านรอง

อาร์เซน่อล ในรอบ 3-4 ปีหลังคือทีมที่ตำแหน่งกัปตันไม่ค่อยนิ่ง ไล่ตั้งแต่ดราม่า กรานิต ชาคา ต่อเนื่อง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง จนปัจจุบันปลอกแขนมาอยู่ที่ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ หัวหอกจ่อหมดสัญญา 

ซึ่งตามนโยบายสโมสรไม่เลี้ยงผู้เล่นวัยวุฒิ 30+ พร้อมปล่อยหลุดเข้าตลาดฟรีเอเยนต์ นั่นทำให้เกิดภาวะสูญญากาศอีกครั้งว่าใครจะเป็นกัปตัน

นำมาซึ่งการอ้างโดย แคมป์เบลล์ ว่าปลอกแขนถูกล็อคไว้แล้วให้แก่จอมห้าวสกอตติช เทียร์นี่ย์ ผู้เคยทำหน้าที่ดังกล่าวมาบ้างตอนเล่นกับ เซลติก เอฟซี แล้วลำดับถัดไปคือ โอเดการ์ด กัปตันทีมชาตินอร์เวย์

ปลอกแขนกัปตันจะเป็นของ คีแรน เทียร์นี่ย์ เมื่อ ลากาแซ็ตต์ จากไปเควิน แสดงทัศนะ 


ผมคิดว่าเรื่องนั้นค่อนข้างชัดเจนเพราะปัจจุบันหมอนั่นก็เป็นรองกัปตันอยู่แล้วและเขาคู่ควรกับมัน ส่วนตัวเห็นว่านี่คือการใช้คนเหมาะสมกับงาน” 

ฟันธงว่าเมื่อ ลากาแซ็ตต์ หมดสัญญาออกไป ปลอกแขนจะเป็นของ เทียร์นี่ย์ 100%”

บางที มาร์ติน โอเดการ์ด อาจได้เป็นรองกัปตันในลำดับต่อมา เขาอาจไม่ใช่กัปตันตัวหลักเวลานี้แต่เห็นว่าหมอนั่นมีบทบาทความเป็นผู้นำในห้องแต่งตัว” 

ทางเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า เคยเปรยว่าเรื่องกัปตันจะตัดสินช่วงซัมเมอร์ส่วนแคนดิเดตคนอื่นเช่น ชาคา, โตมัส ปาร์เตย์ และ อารอน แรมส์เดล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด