:::     :::

มีรานชุคไม่ฉลองหลังการยิงลาซามพ์

วันอังคารที่ 01 มีนาคม 2565
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กเซ มีรานชุค มิดฟิลด์ชาวรัสเซียนของ อตาลันต้า ไม่ฉลองกับการทำประตูของเขาในเกมชนะ ซามพ์โดเรีย 4-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อเล็กเซ มีรานชุค มิดฟิลด์ทีมชาติรัสเซียของ อตาลันต้า ไม่ฉลองการทำประตูของตนเองหลังการซัดปิดท้ายในเกมที่ทีมดังเมืองแบร์กาโม่เปิดบ้านทุบ ซามพ์โดเรีย 4-0 บนเวที เซเรีย อา เมื่อวันจันทร์ เนื่องจาก รัสเซีย กำลังถูกนานาชาติประณามจากการส่งกองทัพรุกรานประเทศยูเครน ตามรายงานจาก 'สกาย อิตาเลีย' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

การทำประตูของ มีรานชุค เกิดขึ้นไม่กี่ชั่วโมงหลัง ฟีฟ่า และ ยูฟ่า สององค์กรลูกหนังโลกสั่งแบนสโมสรและทีมชาติรัสเซียออกจากทัวร์นาเมนต์ของพวกเขา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในมาตรการเล่นงานเมืองหมีขาว หลังประธานาธิบดี วลาดิเมียร์ ปูติน ส่งกองทัพรุกราน ยูเครน

แม้การทำประตูในช่วงท้ายเกมของ มีรานชุค นั้นคู่ควรกับการฉลองจากการดึงจังหวะหลอกล่อ 4 นักเตะซามพ์โดเรียก่อนสับไกด้วยเท้าซ้ายตุงตาข่าย แต่มิดฟิลด์วัย 26 ปียกมือขึ้นและไม่แสดงความดีใจกับการทำประตูดังกล่าวเนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบันไม่เอื้ออำนวย โดยมีเพื่อนร่วมทีมมาแสดงความยินดีหลังจากนั้น


มีรานชุค เล่นกับ อตาลันต้า ร่วมกับ รุสลาน มาลินอฟสกี้ มิดฟิลด์ทีมชาติยูเครน ทั้งคู่ต่างมีมิตรภาพที่ดีระหว่างกันโดยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งระหว่างทั้งสองชาติ ซึ่ง อุมแบร์โต้ มารีโน่ ผู้อำนวยการทีมดังเมืองแบร์กาโม่ยกย่องว่าเป็นแบบอย่างที่ดีที่ควรจะเป็น

'มันเป็นมิตรภาพที่จริงใจระหว่างเด็กสองคนที่เป็นคนแทนของผู้คนที่มีความคล้ายคลึงกันมาก' มารีโน่ กล่าวก่อนหน้าเกมกับ ซามพ์โดเรีย

ส่วน มาร์เท่น เดอ รอน มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ อตาลันต้า กล่าวถึงเสริมว่า 'หลายวันมานี้เป็นช่วงยากลำบาก รุสลาน กำลังมีช่วงเวลายากลำบากเพราะครอบครัวเขาและเมืองของเขากำลังประสบปัญหา แต่พวกเขา (มาลินอฟสกี้ และ มีรานชุค) พูดคุยกันเสมอ ไม่มีอะไรนอกจากมิตรภาพระหว่างพวกเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด