:::     :::

นักเก็ตส์เฮ2เด้งทั้งเมอร์รี่ย์,พอร์เตอร์Jr.พร้อมช่วยเพลย์ออฟ

วันอังคารที่ 01 มีนาคม 2565
729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ กำลังจะกลายเป็นทีมที่น่ากลัวในเพลย์ออฟ 2022 เมื่อสองตัวจริงที่เดี้ยงไปนานทั้งการ์ดจ่าย จามาล เมอร์รี่ย์ หรือฟอร์เวิร์ด ไมเคิ่ล พอร์เตอร์ Jr.ฟื้นตัวดีวันดีคืนพร้อมช่วยต้นสังกัดแน่นอนแล้วอาจมีโอกาสเคาะสนิมเร็วกว่านั้นด้วยซ้ำ

รายงานจากดิ แอธเลติค เอ็นบีเอว่า เมอร์รี่ย์ ผ่าเอ็นไขว้เข่าด้านหน้าตั้งแต่เม.. 2021, ด้าน พอร์เตอร์ Jr.ร้างสนามนับจาก 6 ..เพื่อผ่ากระดูกสันหลังรอบสามในชีวิต โดยเมื่อ 11 ..ที่ผ่านมาทางปธ.บาสฯฝ่ายปฏิบัติการ ทิม คอนเนลลี่ ได้ให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุท้องถิ่นว่าสองคนดังกล่าวใกล้กลับมาซ้อมเพียงแค่ไม่อยากกรอบเวลา 

ล่าสุดเอเจนต์ของ พอร์เตอร์ Jr.ออกมายืนยันว่าฟร้อนท์คอร์ทวัย 23 ปีจะได้แข่งจับจังหวะสักช่วงของเดือนมี.. ซึ่งถือว่าฟื้นไวกว่าคาดเพราะเดิมทีกังวลว่าคงพักทั้งฤดูกาลปกติ 


ส่วนความเห็น นิโกล่า โยกิช เซนเตอร์ดีกรีเอ็มวีพี แล้วซีซั่นนี้ยังเป็นคนแบกทีมเฉลี่ย 25.5 แต้ม, 13.8 รีบาวน์ดและแปดแอสซิสต์ก็เปรยว่าตื่นเต้นเมื่อทราบข่าว 2 คนนั้นจะกลับมา 

ผมคิดว่าตัวเองแทบอดใจรอไม่ไหว โดยเฉพาะกรณี เมอร์รี่ย์ เขาอยู่ไม่สุขแล้วนั่นเพราะเจ้าตัวรักการแข่งขันขนาดไหน, ตะลอนไปกับเรา, ขลุกกับทีม ดังนั้นจึงคิดว่าอยู่ในจุดที่ดี” 

ก่อนผ่านตัดหลัง พอร์เตอร์ Jr.เฉลี่ย  9.9 แต้ม ผลงานร่วงจากปีก่อนเฉลี่ย 19 แต้มอย่างน่าเกลียด ส่วน เมอร์รี่ย์ ซีซั่น 2020-21 เฉลี่ย 21.2 แต้ม, 4.8 แอสซิสต์และ 1.3 สตีล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด