:::     :::

ร็อดเจอร์สอาจทำข้อตกลงระยะสั้นกับกรีนเบย์

วันพุธที่ 02 มีนาคม 2565
957
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส กำลังเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และมีโอกาสเป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างเฉลี่ยต่อปีสูงสุดของเอ็นเอฟแอล

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับ แอรอน ร็อดเจอร์ส และหากควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีตัดสินใจอยู่กับทีมหัวเนยอาจเป็นการทำข้อตกลงระยะสั้นเท่านั้น 

ตามรายงานระบุว่าตัวแทนของ แพ็คเกอร์ส และ ร็อดเจอร์ส กำลังทำงานร่วมกันเพื่อหาข้อตกลงหากควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปี ตัดสินใจที่จะอยู่ใน กรีนเบย์ ต่อไป ซึ่งอาจเป็นเพียงข้อตกลงระยะสั้น แต่มันจะทำให้ ร็อดเจอร์ส กลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างเฉลี่ยต่อปีสูงสุดของเอ็นเอฟแอล

'ไม่มีอะไรเสร็จสิ้น แต่พวกเขากำลังคุยกันอยู่' ราโพพอร์ท กล่าว 'พวกเขากำลังเจรจาเพื่อหาข้อตกลง หวังว่าพวกเขาพร้อมที่จะเดินหน้าและเมื่อ แอรอน ร็อดเจอร์ส แน่วแน่และเขาตัดสินใจท้ายที่สุดว่าต้องการกลับมา'

การตัดสินใจของ ร็อดเจอร์ส ยังเกี่ยวข้องกับ เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกประสบการณ์ที่กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วย

'ชัดเจนว่าทุกอย่างโดยรอบที่นี่เน้นที่ควอร์เตอร์แบ็ก นั่นเป็นวิธีที่เราทำสิ่งต่างๆ' ไบรอัน กัตคุนส์ท ผู้จัดการทั่วไปของ แพ็คเกอร์ส กล่าว 'มันเป็นเรื่องใหญ่ มันเป็นโดมิโน่ที่ต้องล้มก่อนที่เราจะลงไปทางอื่น ดังนั้นมันจึงสำคัญเมื่อเราผ่านเรื่องนี้และชิ้นส่วนปริศนาที่เราจะต้องทำให้พอดี นั่นคือคนแรกที่จะไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด