:::     :::

มาร์เซโล่ย้ำมาดริดต้องมีสมาธิกับเกมจนจบซีซั่น

วันพุธที่ 02 มีนาคม 2565
645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ วิเอยร่า แบ็กซ้ายบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด เน้นย้ำกับเพื่อนร่วมทีมว่าจะต้องมีสมาธิกับการแข่งขันช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้เพื่อก้าวไปสู่ตำแหน่งแชมป์ลีกเมืองกระทิง

มาร์เซโล่ วิเอยร่า แบ็กซ้ายประสบการณ์ของ เรอัล มาดริด กำชับเพื่อนร่วมทีมว่าห้ามประมาทในการลุ้นแย่งแชมป์ลีกเมืองกระทิงซีซั่นนี้ แม้ว่าทีมชุดขาวจะอยู่ในสถานะที่ดีนำเป็นจ่าฝูงทิ้งห่างอันดับ 2 เซบีย่า อยู่ 6 คะแนน ขณะที่เหลือโปรแกรมลงเตะอีก 12 นัดก็ตาม จากรายงานของมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด คลายความกดดันมากขึ้นหลังขยายช่องว่างระหว่าง เซบีย่า จาก 4 เป็น 6 คะแนน ท่ามกลางการบาดเจ็บของนักเตะและภาระผูกพันบนเวทียุโรป แต่ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ยังสามารถรักษาความเป็นผู้นำและยังคงเป็นทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าแชมป์ซีซั่นนี้ แต่แบ็กมากประสบการณ์อย่าง มาร์เซโล่ เน้นย้ำว่าทีมชุดขาวจะต้องมีสมาธิกับเกมไปจนกระทั่งจบฤดูกาล เนื่องจากการแข่งขันบนเวทีลีกานั้นยากเสมอและยังมีโปรแกรมแข่งอีกหลายเกมด้วย

'เราต้องเดินหน้าไปทีละเกม การคว้าแชมป์ ลา ลีกา นั้นยากมาก และยังมีเหลือเวลาอีกหลายเดือนด้วย'

'เราจะทำงานกันต่อไป เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี'

'เราได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างแล้ว คุณต้องเคารพเพื่อนร่วมงานของคุณเพราะมันไม่ได้เริ่มต้นอย่างไร แต่มันจะจบอย่างไรเท่านั้น' มาร์เซโล่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด