:::     :::

ชาบีไม่เห็นด้วยกรณีบาร์ซ่าวางแผนทัวร์ยูเอสเอ

วันพุธที่ 02 มีนาคม 2565
664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ต้องการนำลูกทีมเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นเพียงแห่งเดียว แต่สโมสรมีแผนจะยกพลทัวร์สหรัฐอเมริกาในช่วงซัมเมอร์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าไม่เห็นด้วยการแนวทางของสโมสรที่วางแผนจะยกพลเดินทางไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อมและลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า สนใจเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์นาเมนต์ช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีคิวลงเตะอุ่นเครื่อง 3-4 นัดกับสโมสรชั้นนำของยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ในเวลาราว 10-12 วันและใช้สนามแข่ง 2-3 แห่ง โดยมีเมืองใหญ่อย่าง ลอส แอนเจลีส กับ ลาส เวกัส เป็นจุดหมายปลายทาง

บาร์เซโลน่า เคยยกพลข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกในปี 2019 ไปเยือน ไมอามี่ และ มิชิแกน เพื่อลงเล่นเกมกระชับมิตร 2 นัดกับ นาโปลี ทางฝั่งตะวันออกของสหรัฐอเมริกา การทัวร์ลักษณะดังกล่าวกลายเป็นเรื่องปกติของทัพอาซูลกราน่า และเมื่อการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดเริ่มผ่อนคลายจึงมีแนวโน้มที่พวกเขาจะมองหาทุนสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากตลาดที่ร่ำรวยสุดแห่งหนึ่งของโลก

อย่างไรก็ตาม ชาบี ไม่เห็นด้วยกับแนวทางดังกล่าว เนื่องจากเทรนเนอร์วัย 42 ปีให้ความสำคัญกับการพัฒนาทีมและต้องการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมในช่วงซัมเมอร์นี้เพียงแห่งเดียวเหมือนที่เคยเกิดขึ้นในประเทศเยอรมนีในช่วงหน้าร้อนปีที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด