:::     :::

เอฟเวอร์ตันระงับสปอนเซอร์กับบริษัทรัสเซีย

วันพุธที่ 02 มีนาคม 2565
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน ระงับข้อตกลงการเป็นสปอนเซอร์กับบริษัทสัญชาติรัสเซียที่เป็นเจ้าของโดย อาลิเชอร์ อุสมานอฟ เป็นผลมาจากการที่รัสเซียโจมตียูเครน

เว็บไซต์ของสโมสร เอฟเวอร์ตัน ยืนยันการระงับข้อตกลงการเป็นสปอนเซอร์เชิงพาณิชย์ทั้งหมดกับบริษัทสัญชาติรัสเซีย ยูเอสเอ็ม, เมกาโฟน และ โยต้า โดยมีผลบังคับใช้ทันที

แถลงการณ์ของ เอฟเวอร์ตัน ระบุว่า "ทุกคนที่สโมสร เอฟเวอร์ตัน ยังคงตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่น่าสยดสยองในยูเครน สถานการณ์ที่น่าเศร้านี้ต้องยุติลงโดยเร็วที่สุด และต้องหลีกเลี่ยงการสูญเสียชีวิตมากไปกว่านี้"
"นักเตะ สต๊าฟฟ์โค้ช และทุกคนที่ทำงานที่ เอฟเวอร์ตัน ให้การสนับสนุน วิตาลี่ มิโคเลนโก้ นักเตะของเรา และครอบครัวของเขาอย่างเต็มที่ และจะทำเช่นนั้นต่อไป"
"สโมสรขอยืนยันว่าได้ระงับข้อตกลงการเป็นสปอนเซอร์เชิงพาณิชย์กับบริษัทรัสเซีย ยูเอสเอ็ม, เมกาโฟน และ โยต้า ทั้งหมดแล้ว โดยมีผลทันที"
ทั้งนี้ ยูเอสเอ็ม โฮลดิ้ง ที่มี อุสมานอฟ เป็นเจ้าของ และเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจกับ ฟาร์ฮัด โมชิรี่ เจ้าของสโมสร เอฟเวอร์ตัน ยังเป็นสปอนเซอร์สนามซ้อมของสโมสร และมีเงื่อนไขในการได้สิทธิ์ในการตั้งชื่อสนามแห่งใหม่ของ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ที่มีกำหนดเปิดใช้งานในฤดูกาล 2024-25

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด