:::     :::

กัปตันพรีเมียร์ลีกเตรียมสวมปลอกสียูเครน

วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2565
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พรีเมียร์ลีกออกมาประกาศว่าการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้จะใช่เพื่อแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันกับ ยูเครน ท่ามกลางการรุกรานของ รัสเซีย

         ภายหลังการตัดสินใจของประธานาธิบดี วลาดิเมียร์ ปูติน ในการบุกยูเครนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นักกีฬาชื่อดังต่างๆล้วนออกมาปลุกจิตสำนึกถึงความขัดแย้งและแสดงการสนับสนุนต่อชาวยูเครน

         ล่าสุดทางพรีเมียร์ลีกออกมายืนยันว่ากัปตันทีมทั้ง 20 สโมสรจะสวมปลอกแขนสีพิเศษเป็นสีของธงชาติยูเครนในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

         "พรีเมียร์ลีกและสโมสรของเราต่อต้านการกระทำของรัสเซียอย่างเต็มที่และจะแสดงการสนับสนุน ยูเครน ในสัปดาห์นี้" พรีเมียร์ลีกแถลง "เราเรียกร้องสันติภาพและความคิดของเราอยู่กับทุกคนที่ได้รับผลกระทบ"

         "การแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันสำหรับ ยูเครน จะปรากฎในทุกการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์ที่ 5 ถึงวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม ซึ่งเป็นไปตามแนวทางต่างๆมากมายที่สโมสรได้แสดงการสนับสนุนแล้ว"

         "กัปตันทีมทั้ง 20 คนจะสวมปลอกแขนสีพิเศษเป็นสีของธงชาติยูเครน และแฟนๆจะได้รับการสนับสนุนให้เข้าร่วมกับผู้เล่น, ผู้จัดการทีม, เจ้าหน้าที่การแข่งขัน และเจ้าหน้าที่สโมสรในช่วงเวลาของการเป็นน้ำหนึ่งเดียวกันก่อนเริ่มการแข่งขันในแต่ละเกม"

         "ข้อความของความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันนี้จะปรากฎต่อแฟนๆทั่วโลกผ่านช่องทางดิจิตัลของพรีเมียร์ลีก และโปรไฟล์บนแพลตฟอร์มเหล่านั้นจะเป็นเป็นสีของธงชาติยูเครน ซึ่งจะแสดงในการถ่ายทอดสดการแข่งขันทั่วทั้งสหราชอาณาจักรและต่างประเทศ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด