:::     :::

บอร์ดาลาสแฮปปี้นำค้างคาวชิงโกปา

วันพฤหัสบดีที่ 03 มีนาคม 2565
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ บอร์ดาลาส มีความสุขกับการนำทีมค้างคาวผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึก โกปา เดล เรย์ สำเร็จ หลังเกมเชือดนิ่ม แอธเลติก บิลเบา 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โฆเซ่ บอร์ดาลาส เทรนเนอร์ บาเลนเซีย มีความสุขกับการนำทีมค้างคาวผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ หลังการเปิดสังเวียน 'เอสตาดิโอ เด เมสตาย่า' เชือด แอธเลติก บิลเบา 1-0 ในรอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ผ่านเข้ารอบชิงดำด้วยสกอร์รวม 2-1 ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบ 

'ผมมีความสุขมากกับนักเตะเพราะพวกเขาประสบความยากลำบากมามาก นี่คือรางวัลสำหรับการทำงานหนักและความอุตสาหะ บาเลนเซีย เป็นทีมที่ประสบปัญหามากมาย และตอนนี้เราอยู่ในรอบชิงชนะเลิศของฟุตบอลถ้วย'

'มันเป็นความรู้สึกพึงพอใจ สิ่งที่เราประสบอยู่ตอนนี้ช่างน่าเหลือเชื่อ เรามีเกมชิงชนะเลิศ ตอนนี้ถึงเวลาสนุกและเตรียมตัวให้ดี มีผู้คนราว 10,000 คนมาฉลองตามท้องถนน มันช่างน่าเหลือเชื่อ'

บอร์ดาลาส เริ่มต้นอาชีพเทรนเนอร์เมื่อ 29 ปีที่แล้ว ส่วนใหญ่เป็นการทำงานกับทีมระดับล่างในบาเลนเซีย ดังนั้นเทรนเนอร์วัย 57 ปีจึงเข้าใจดีถึงความรู้สึกของแฟนบอลในการฉลองความสำเร็จของทีมค้างคาว พร้อมเผยว่า มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล เทรนเนอร์ของ บิลเบา มาร่วมแสดงความยินดีกับเขาหลังจบเกมด้วย 

'มาร์เซลีโน่ แสดงความยินดีกับเขาตอนจบเกมและผมหวังว่าเขาจะโชคดีเช่นกัน ผมคิดถึงครอบครัวที่สนับสนุนผมในช่วงเวลายากลำบากที่สุด ผมต้องการส่งจูบอันยิ่งใหญ่ให้พวกเขา ตอนนี้ผมกำลังจะเปลี่ยนเสื้อผ้า เพราะพวกเด็กๆทำให้ผมตัวเปียก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด