:::     :::

คาร์ดินาลส์เตรียมขยายสัญญาคิงส์บิวรี่กับไคม์ถึงปี2027

วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2565
533
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮดโค้ช คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ (ซ้าย) และผู้จัดการทั่วไป สตีฟ ไคม์ (ขวา) ยังได้รับความเชื่อมั่นจาก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ หลังเตรียมขยายสัญญาจนถึงปี 2027

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ตกปากรับคำกับ คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ และ สตีฟ ไคม์ สำหรับการทำข้อตกลงระยะยาวจนถึงปี 2027 กับหัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทั่วไปของพวกเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า คาร์ดินาลส์ บรรลุข้อตกลงกับ คิงส์บิวรี่ และ ไคม์ ในการทำข้อตกลงใหม่ที่จะมีอายุการใช้งานจนถึงซีซั่น 2027 จากการยืนยันของ ไมเคิ่ล บิดวิลล์ เจ้าของทีม

'ความเป็นผู้นำของทั้ง สตีฟ และ คลิฟฟ์ เป็นปัจจัยสำคัญในการฟื้นตัวของทีมในช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา' บิดวิลล์ กล่าวในแถลงการณ์ 'เราทุกคนต่างตั้งตารอที่จะเดินหน้าต่อไป และบุคคลทั้งสองนี้จะเป็นส่วนสำคัญในการบรรลุเป้าหมายของเราในฐานะองค์กร' 


ไคม์ และ คิงส์บิวรี่ ร่วมกันช่วย คาร์ดินาลส์ เข้าสู่รอบเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2015 ทว่าคำถามต่างๆทำให้อนาคตของพวกเขาขุ่นมัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งอนาคตของ คิงส์บิวรี่ หลัง อริโซน่า พ่ายแพ้ต่อ แอลเอ แรมส์ ในรอบ 'ไวลด์คาร์ด' ซีซั่นที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามทุกข้อสงสัยกระจ่างชัดหลัง บิดวิลล์ ยืนยันถึงความสำคัญต่อองค์กรของ คิงส์บิวรี่ กับ ไคม์ และ คาร์ดินาลส์ บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญาของทั้งสองคู่ไปจนถึงปี 2027


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด