:::     :::

กอร์ดอนย้ำภารกิจกับบร็องโก้ส์ยังไม่แล้วเสร็จ

วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2565
640
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปียืนยันเจตนารมณ์ว่าเขาต้องการกลับมาทำข้อตกลงอีกครั้งกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เพื่อสานต่องานที่ยังค้างอยู่ให้แล้วเสร็จ

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีที่กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ยืนยันว่าเขาต้องการกลับมาเซ็นสัญญากับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ อีกครั้ง เนื่องจากภารกิจกับทีมม้าป่ายังไม่บรรลุเป้าหมาย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กอร์ดอน เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 16 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บร็องโก้ส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 เขากำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปียืนยันว่าเป้าหมายหลักของเขาคือการหวนคืนสู่เดนเวอร์เพื่อทำภารกิจให้ลุล่วง


'ผมอยากกลับมา ผมชอบที่จะคว้าแชมป์ที่เดนเวอร์ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกเขาหลายคน ผมรู้สึกเหมือนว่าเรามีทีมที่ดีจริงๆ การออกจากทีมที่มีความสามารถและไปที่อื่นมันแย่มาก' กอร์ดอน กล่าว 'มันเป็นงานที่ยังไม่แล้วเสร็จ และเราจำเป็นต้องทำงานให้ลุล่วง ผมชอบที่จะอยู่ ผมชอบคุยกับ (ผู้จัดการทั่วไป) จอร์จ (เพตัน) เราพูดถึงมัน เขาบอกผมว่าเขาคิดมากมายเกี่ยวกับผม ผมชอบวิธีการวิ่งและการทำสิ่งต่างๆ'

ตามรายงานระบุว่า เพตัน มีแผนที่จะดึง กอร์ดอน กลับมาเซ็นสัญญากับทีมม้าป่าอีกครั้งเช่นกัน หลังรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีทำผลงานยอดเยี่ยม ถือบอลวิ่ง 203 ครั้ง ระยะ 918 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 16 เกมในการแชร์ถือบอลกับ เจวอนเท วิลเลียมส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด