:::     :::

แลมพาร์ดโอเคทอฟฟี่ทำงานสำเร็จ

วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2565
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่เอฟเวอร์ตัน เผยว่าพอใจที่ลูกทีมเอาชนะได้ตามคาด แม้ว่าผลงานครึ่งแรกจะขัดหูขัดตา

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เปิดบ้านเอาชนะ บอแรม วูด 2-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยทีมดังของเมอร์ซี่ย์ไซด์จะไปดวล คริสตัล พาเลซ ในรอบหน้า

"ไม่เสียประตู แต่ครึ่งแรกพวกเราช้าเกินไปและ บอแรม วูด เล่นมีวินัย พวกเราไม่ได้สร้างปัญหาให้พวกเขาได้เท่าที่ควร" นายใหญ่แห่งถิ่น กูดิสัน พาร์ค ระบุ

"ในครึ่งหลัง พวกเราเร่งรีบขึ้นกว่าเดิม ผลงานที่ดีกว่าเดิมและพวกเราสร้างโอกาสได้เยอะมาก คุณต้องการประตูเพื่อให้คุณรู้สึกสบายในเกมแบบนี้ และตอนที่พวกเราทำได้ มันรู้สึกสบายอย่างมาก ต้องยกความดีความชอบให้พวกเขาทุกคน พวกเขาทำให้พวกเราเจองานหนัก มันเป็นค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขาแต่พวกเราทำงานสำเร็จ

"มีหลายๆ องค์ประกอบ มันเป็นคืนที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขา สมควรได้รับสิ่งที่ดีและพวกเขามีกองเชียร์กลุ่มใหญ่เดินทางมาให้กำลังใจ มันเป็นเกมแห่งชีวิตของนักเตะบางรายของพวกเขา และพวกเขาใส่เต็มที่ พวกเขาฝึกมาดี มีวินัยที่ดี และผมเข้าใจสิ่งนั้น ยุติธรรมสำหรับพวกเขา ผมอวยพรให้พวกเขาพัฒนาไปข้างหน้าต่อไป

"พวกเราฝึกซ้อมและลงเล่นในระดับเดียวกับพรีเมียร์ลีก ซึ่งคุณต้องเอาใจใส่ ในครึ่งแรกพวกเราไม่ พวกเราทำให้พวกเขาเจองานง่ายแต่ในตอนที่เรายกระดับและเคลื่อนบอลเร็วกว่าเดิม คุณเห็นพื้นที่เปิดและสร้างโอกาสจากตรงนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด