:::     :::

เลโอนาร์โด้โต้ทีมทุ่มบ้าเลือดให้เอ็มบั๊ปเป้

วันศุกร์ที่ 04 มีนาคม 2565
726
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตอบข่าวที่ออกมาว่าทีมยื่นข้อเสนอมูลค่า 200 ล้านยูโรในการต่อสัญญาใหม่กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

         สตาร์วัย 23 ปีกำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ โดยยังไม่มีความคืบหน้า ในขณะที่ เรอัล มาดริด ก็พยายามดึงตัวไปร่วมทีมเช่นกัน 

         ก่อนหน้านี้ข่าวออกมาว่าทีมดังแห่งลีกน้ำหอมพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยถึงระดับ 200 ล้านยูโรในการต่อสัญญาใหม่กับ เอ็มบั๊ปเป้ แต่ทาง เลโอนาร์โด้ ออกมายืนยันว่าไม่เป็นความจริง

         "มันไม่เป็นความจริง เราไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไป" เลโอนาร์โด้ ตอบผ่าน เลกิ๊ป "มีองค์ประกอบสำคัญอย่างหนึ่ง ผมคิดว่านั่นคือสิ่งสุดท้ายที่เราจะใส่ในสัญญาคือตัวเลข"

         "เราต้องการให้เขาอยู่ในสภาพดีที่สุดเพื่อเป็นผู้เล่นดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมคิดว่ามันคงจะใช้เวลาสัก 2 นาทีในตอนท้ายเพื่อใส่ตัวจำนวนเงินเข้าไป"

         เมื่อถูกถามถึงโอกาสที่จะรั้ง เอ็มบั๊ปเป้ ไว้ ทาง เลโอนาร์โด้ ตอบว่า "โอกาสที่เราจะเก็บเขาไว้? ผมบอกไม่ได้ แต่เรามีความเป็นไปได้"

         "ตราบใดที่ไม่มีการเซ็นอะไร เราจะพยายามทุกอย่าง เราจะทำทุกอย่างเพื่อเก็บเขาไว้กับทีม ผมไม่คิดว่าเขาจะตัดสินใจจากผลการแข่งขันกับ เรอัล มาดริด"

         สำหรับ เอ็มบั๊ปเป้ ลงเล่นให้ เปแอสเช ไปแล้ว 205 เกม ทำ 156 ประตูกับ 78 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด