:::     :::

เซนต์สวางแผนอัพเกรดกลุ่มปีกนอก

วันเสาร์ที่ 05 มีนาคม 2565
622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิคกี้ ลูมิส คาดหวังว่า ไมเคิ่ล โธมัส จะกลับมาพร้อมสำหรับซีซั่นหน้าและผู้จัดการทีมนักบุญยังวางแผนอัพเกรดกลุ่มปีกนอกในเวลาเดียวกันด้วย

มิคกี้ ลูมิส ผู้จัดการทั่วไปของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส คาดหวังว่า ไมเคิ่ล โธมัส จะกลับมามีร่างกายสมบูรณ์พร้อมลงเล่นซีซั่น 2022 แต่ถึงอย่างไรทีมนักบุญยังมีงานต้องทำเพื่ออัพเกรดตำแหน่งปีกนอกสำหรับสู้ศึกฤดูกาลหน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โธมัส พลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2021 เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า ซึ่ง ลูมิส คาดหวังว่าปีกนอกวัย 29 ปีจะกลับมามีสุขภาพสมบูรณ์พร้อมลงเล่นซีซั่น 2022 แต่ผู้จัดการทั่วไปของทีมนักบุญยังเน้นย้ำเพิ่มเติมว่ามีความจำเป็นที่จะต้องอัพเกรดกลุ่มปีกนอกเพิ่มเติมด้วย

'เราคาดหวังว่าจะได้ ไมค์ กลับมา' ลูมิส กล่าว 'ความคืบหน้าของเขาหวังว่าจะไปด้วยดี และรายงานว่ามันเป็นไปด้วยดี ผมรู้ว่าเขามีแรงจูงใจแน่นอน ไมเคิ่ล มีแรงจูงใจเสมอ ดังนั้นนั่นจึงไม่ใช่ปัญหา แต่ เทรควอน (สมิธ) เป็นฟรีเอเจนต์ และ เดออนเท แฮร์ริส เป็น อาร์เอฟเอ (รีสตริกท์ฟรีเอเจนต์) ดังนั้นเราจึงมีงานต้องทำเพื่อทำให้ห้อง (ปีกนอก) นั้นสมบูรณ์'


โธมัส เคยตกเป็นข่าวว่าอาจแยกทางกับ เซนต์ส เมื่อปีที่แล้ว ก่อนทีมนักบุญจะปรับโครงสร้างสัญญาของปีกนอกวัย 29 ปีเพื่อช่วยประคับประคองสถานการณ์เรื่องเพดานเงินเดือนของพวกเขาและทำให้แน่ใจว่า โธมัส จะไม่ไปจาก นิว ออร์ลีนส์ 

เซนต์ส มีพื้นที่ว่างในเพดานเงินเดือนไม่มากนัก แต่ ลูมิส กำลังค้นหาเป้าหมายเพื่อหวังอัพเกรดกลุ่มปีกนอกเพิ่มเติมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ปรัชญาของเราคือสิ่งที่เป็น เรากำลังมองหาคุณค่าในฟรีเอเจนต์' ลูมิส กล่าว 'เรากำลังมองหาผู้เล่นที่มีคุณค่าหรือสองคนในตลาดระดับกลางและระดับต่ำ'

ในการทำงานช่วงปีท้ายๆของ ฌอน เพย์ตัน ฐานะเฮดโค้ช เซนต์ส เขาไม่ได้ลงทุนกับตำแหน่งปีกนอกมากนัก โดยใช้สิทธิ์ดราฟท์รอบแรกเลือก แบรนดิ้น คู้ก ตำแหน่งปีกนอกตั้งแต่ปี 2014 ดังนั้นจึงมีแนวโน้มว่าทีมนักบุญจะมองหาการเพิ่มพรสวรรค์ตำแหน่งดังกล่าวด้วยสิทธิ์รอบแรกในร่างดราฟท์ปีนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด