:::     :::

คาวบอยส์กำลังหาทางเทรดคูเปอร์หรือปล่อยตัวทิ้ง

วันเสาร์ที่ 05 มีนาคม 2565
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลลาส คาวบอยส์ พร้อมปล่อยตัว อมารี คูเปอร์ เพื่อเซฟเงิน 16 ล้านเหรียญสหรัฐหากไม่มีการทำข้อตกลงใดๆเกี่ยวกับการเทรดปีกนอกวัย 27 ปี

ดัลลาส คาวบอยส์ กำลังพยายามหาทางเทรด อมารี คูเปอร์ แต่หากไม่มีการทำข้อตกลงใดๆ พวกเขาก็พร้อมปล่อยปีกนอกวัย 27 ปีออกจากทีมเพื่อเซฟเงิน 16 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ ทำข้อตกลง 5 ปี มูลค่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐกับ คูเปอร์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 ก่อนมีรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะระบุว่า ดัลลาส กำลังพยายามหาทางเทรดปีกนอกวัย 27 ปี แต่หากไม่มีบรรลุข้อตกลงใดๆ พวกเขาพร้อมจะปล่อย คูเปอร์ ออกจากทีมเพื่อเซฟเงิน 16 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินตาย 6 ล้านเหรียญสหรัฐในเพดานเงินเดือน 

จากสถานการณ์ในสัญญาของ คูเปอร์ ทำให้ คาวบอยส์ ต้องตัดสินใจก่อนวันที่ 16 มีนาคมนี้ที่ปีกนอกวัย 27 ปีที่จะรับค่าจ้างในปี 2022 มูลค่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐจะได้รับการการันตีในวันที่ 5 ของปีปฏิทินลีกใหม่ 


คูเปอร์ ทำผลงานในซีซั่นที่ผ่านมาไม่ดีนัก รับบอลเพียง 68 ครั้ง ระยะ 865 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์จน คาวบอยส์ มองว่าไม่คุ้มค่าเงิน 20 ล้านเหรียญสหรัฐที่พวกเขาต้องจ่ายให้ปีกนอกวัย 27 ปี แม้ว่าปีกนอกหลายคนกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ทั้ง ไมเคิ่ล กัลลัป, เซดริค บราวน์, โนอาห์ บราวน์ และ แมลิค เทอร์เนอร์ ก็ตาม 

อย่างไรก็ตามการปล่อย คูเปอร์ ออกจากทีมจะทำให้ คาวบอยส์ มีเพดานเงินเดือนมากพอสำหรับการดึงผู้เล่นบางคนกลับมาทำข้อตกลงใหม่ เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบัน คาวบอยส์ มีเงินเกินเพดานเงินเดือนราว 13 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด