:::     :::

ค้อนมีหนาวไรซ์รับต้องการลุยชปล.

วันเสาร์ที่ 05 มีนาคม 2565
1,020
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีแคลน ไรซ์ กองกลาง เวสต์แฮม แสดงความปรารถนาที่จะได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก อย่างเร็วที่สุด ท่ามกลางการต่อสู้เพื่อแย่งท็อปโฟร์ของ ขุนค้อน ในฤดูกาลนี้

ไรซ์ วัย 23 ปี กำลังช่วยให้ เดอะ แฮมเมอร์ส ไล่ล่าพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก โดยสร้างผลงานที่โดดเด่นมากมายจนกลายเป็นหัวใจหลักในแผงมิดฟิลด์

ทีมของ เดวิด มอยส์ มีคะแนนห่างจากทีมอันดับ 4 อยู่ 2 แต้ม ในช่วง 11 นัดสุดท้ายของฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม หาก เวสต์แฮม พลาดโอกาสนี้ พวกเขาก็เสี่ยงกับการสูญเสีย ไรซ์ ออกไปในช่วงซัมเมอร์ โดย เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างก็ให้ความสนใจดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ ซึ่ง ขุนค้อน ตั้งค่าหัวเขาไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์

เมื่อถูกถามถึงความปรารถนาที่จะเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ไรซ์ ซึ่งได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นแห่งปีของพรีเมียร์ลีก จากงานลอนดอน ฟุตบอล อะวอร์ด เมื่อวันพฤหัสบดี โดยได้บอกกับ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ว่า "มันเป็นเรื่องเร่งด่วนที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมรู้สึกว่าไม่ใช่แค่สำหรับผมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้เล่นอายุน้อยทุกคนด้วย"

"เราใกล้มากกับ เวสต์แฮม ในนาทีนี้ และฤดูกาลที่แล้วมันแย่มากที่แพ้ แต่เรากำลังพยายาม"

"เราจะไปต่อ แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นเป้าหมายใหญ่ของผม และหวังว่าวันหนึ่งผมจะได้เล่น และทำได้ดี"

"ผมรู้สึกเหมือนผมเป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นนำที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ผมอายุเพียง 23 ปีเท่านั้น ผมยังเด็กอยู่ นั่นคือความหมายของผมในแง่นั้น แต่ในแง่ของความสามารถในการเล่นของผม และวิธีที่ผมทำอย่างสม่ำเสมอ ผมมองว่าตัวเองเป็นผู้เล่นที่เป็นที่ยอมรับในตอนนี้ ซึ่งมีประสบการณ์ที่ดี และสามารถเล่นได้ในทุกระดับหากต้องการ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด