:::     :::

โอบาเมย็องกำลังแฮปปี้กับชีวิตในคัมป์นู

วันเสาร์ที่ 05 มีนาคม 2565
670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง กำลังแฮปปี้กับช่วงเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หลังย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้ากาบองของ บาร์เซโลน่า มีความสุขกับช่วงเวลาหนึ่งเดือนนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ในวันสุดท้ายของตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมแบบไม่มีค่าตัวหลังยกเลิกสัญญากับปืนโต ซึ่งทีมอาซูลกราน่ากำลังเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากการย้ายทีมดังกล่าว หลังกองหน้าวัย 32 ปี ทำไปแล้ว 5 ประตูจากการลงเล่น 6 เกม รวมถึงการทำแฮตทริคในเกมบุกชนะ บาเลนเซีย 4-1 จากการให้สัมภาษณ์ 'บีอิน สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กองหน้าทีมชาติกาบองให้สัมภาษณ์ 'บีอิน สปอร์ตส์' โดยพูดถึงหลายหัวข้อตั้งแต่การสร้างผลกระทบของ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 42 ปีของ บาร์เซโลน่า ไปจนถึงความรู้สึกของการเล่นใน 'คัมป์ นู'

'ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีกับ ชาบี เขาเป็นตำนานและจะนำหลายสิ่งหลายอย่างมาสู่สโมสร บาร์ซ่า สมควรจะอยู่ในจุดสูงสุด'

โอบาเมย็อง ยังกล่าวถึงการเล่นกับทีมอาซูลกราน่าว่า 'ผมมีความสุขมากที่นั่นเพราะผมอยู่บ้าน ผมเป็นคนสเปนเพราะแม่ของผม'


กองหน้าวัย 32 ปีเคยค้าแข้งใน อิตาลี, ฝรั่งเศส, เยอรมัน และ อังกฤษ ก่อนจะย้ายมาอยู่ สเปน ซึ่ง โอบาเมย็อง กล่าวถึงลีกเมืองกระทิงว่า 'ลีกนี้เป็นการแข่งขันที่ดีสำหรับผม เพราะมันทำให้ผมสามารถใช้ความสามารถของผมอย่างเต็มที่'

'คุณปู่ของผมมาจาก อัตเลติโก และผมแค่หวังว่าไม่ว่าเขาจะอยู่ที่ไหน เขาจะรู้สึกภูมิใจในตัวผมที่เล่นบนเวที ลา ลีกา'

โอบาเมย็อง ยังกล่าวเพิ่มเติมถึง อุสมาน เดมเบเล่ ปีกชาวฝรั่งเศสที่เคยเล่นร่วมกับเขาที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่า 'สำหรับผม เขายังคงเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในโลก' 

สุดท้ายกองหน้าวัย 32 ปียังกล่าวถึงข่าวลือเกี่ยวกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ร่วมทาบทามเขาก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ว่า 'มีการติดต่อกับ เปแอสเช แต่ยังมีการติดต่อกับสโมสรอื่นด้วยเช่นกัน ก่อนผมจะมาที่ บาร์เซโลน่า เมื่อคุณเข้าสู่ คัมป์ นู มันเป็นอีกอย่าง! อีกหนึ่งมิติ ผมสนุกกับมันจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด