:::     :::

มาสการ์เรลล์อึ้งเปดรี้แบกบาร์ซ่าขึ้นหลังตั้งแต่อายุ18

วันอาทิตย์ที่ 06 มีนาคม 2565
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอมาร์ มาสการ์เรลล์ มิดฟิลด์ เอลเช่ เตรียมลงเผชิญหน้ากับ เปดรี้ มิดฟิลด์หนุ่มของ บาร์เซโลน่า ซึ่งทั้งคู่เติบโตมาจากเมืองเดียวกันในเตเนรีเฟ่และรู้จักกันตั้งแต่ 10 ปีก่อนหน้านี้

โอมาร์ มาสการ์เรลล์ มิดฟิลด์วัย 29 ปีของ เอลเช่ กล่าวถึง เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ มิดฟิลด์วัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า ว่าเติบโตบนเวทีลูกหนังอย่างรวดเร็วและทำเรื่องที่น่าเหลือเชื่อเมื่อปีที่แล้ว โดยเฉพาะการแบกบาร์ซ่าขึ้นหลังตั้งแต่อายุเพียง 18 ปี ตามรายงานจาก อาส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เอลเช่ กำลังจะเปิดบ้านรับมือ บาร์เซโลน่า บนเวทีลีกาในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งจะเป็นเผชิญหน้ากันระหว่าง มาสการ์เรลล์ กับ เปดรี้ ที่รู้จักกันตั้งแต่ 10 ปีก่อน เนื่องจากเติบโตขึ้นมาในเมืองเดียวกันในเตเนรีเฟ่ 

'ผมรู้จักเขาและครอบครัวเขาตั้งแต่ผมยังหนุ่ม' มาสการ์เรลล์ กล่าว 'พ่อแม่ของผมเป็นเพื่อนที่ดีกับเขา คุณสามารถมองเห็นสิ่งที่แตกต่างไปจากเขาได้ตลอดเวลา แต่ไม่มีใครคิดว่าเขาจะทำในสิ่งที่ทำด้วยอายุเท่าเขา'

'เขาจะเป็นนักเตะที่สร้างความแตกต่างในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุด'

'สิ่งที่ เปดรี้ ทำเมื่อปีก่อนมันบ้าไปแล้ว เมื่อผมคิดเกี่ยวกับมัน วุฒิภาวะที่เขามีในสนามด้วยวัยเท่าเขาที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน จริงๆแล้วมันบ้ามากกับสิ่งที่เขาทำในปีที่แล้วที่ บาร์ซ่า และในทีมชาติ เขาแบก บาร์เซโลน่า ไว้บนหลังตอนอายุเพียง 18 ปี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด